Chuyện tình sao Việt mới nhất

Doãn Chí Kiên dính phốt, Phương Thanh: 'Giả Facebook phá hoại'

Kèm theo đó, Phương Thanh cũng đăng tải hình ảnh loạt tài khoản Facebook có tên Doãn Chí Kiên tán tỉnh cô gái lạ, gây hiểu nhầm.

Sau khi công khai tình cảm với bạn trai nhỏ hơn 20 tuổi, Phương Thanh nhanh chóng trở thành tâm điểm của các cuộc bàn luận. 

Doãn Chí Kiên dính phốt, Phương Thanh: Giả Facebook phá hoại-1

Mới đây, chị Chanh bất ngờ đăng tải bài viết liên quan đến tình trẻ Doãn Chí Kiên.

Doãn Chí Kiên dính phốt, Phương Thanh: Giả Facebook phá hoại-2

Cụ thể, giọng ca Trống Vắng cho biết nam người mẫu đang bị antifan giả mạo Facebook ảnh hưởng đến danh tiếng và hình ảnh.

"Chàng trai Doãn Chí Kiên trong 2 ngày hôm nay đang bị người ta làm giả Facebook và tin nhắn bóc phốt, phá Kiên đủ kiểu. Phá kiểu này ghê thật sự, hôm qua giờ tin giả quá nhiều", nữ ca sĩ cho hay. 

Kèm theo đó, Phương Thanh cũng đăng tải hình ảnh loạt tài khoản Facebook có tên Doãn Chí Kiên, thậm chí một trong số những tài khoản này còn "tán tỉnh" cô gái lạ, gây hiểu nhầm.

Doãn Chí Kiên dính phốt, Phương Thanh: Giả Facebook phá hoại-3

Bên dưới bài viết, Phương Thanh còn khẳng định: "Do cái tội anh chú quá đẹp trai và hot nhanh".

Hiện bên cạnh lời chúc phúc dành cho cặp đôi, trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều bình luận chê bai. Do sự chênh lệch tuổi tác quá lớn nên nhiều dân mạng cho rằng nhìn Phương Thanh và tình trẻ như "2 thế hệ", "cô cháu", "mẹ con",...

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doan-chi-kien-bi-phot-phuong-thanh-thanh-minh-cho-tinh-tre-n-308289.html

Phương Thanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất