Cận cảnh nhẫn cưới đính full kim cương của Phương Trinh Jolie

1 ngày trước đám cưới, Phương Trinh Jolie khoe cận cảnh nhẫn cưới với chồng trẻ Lý Bình.

Chỉ còn 1 ngày nữa là đám cưới của Phương Trinh Jolie và Lý Bình sẽ được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới lớn ở TP. HCM.

Sau khi liên tục chia sẻ về từng công đoạn chuẩn bị cho ngày trọng đại, mới đây, Phương Trinh Jolie khoe cận cảnh cặp nhẫn cưới được đính gần như kín kim cương cực kỳ hoành tráng.

Cận cảnh nhẫn cưới đính full kim cương của Phương Trinh Jolie-1
Ban đầu, cô muốn chọn nhẫn kiểu sang trọng, hợp cá tính riêng, không lỗi thời. Cặp sao còn tính chuyện nếu không ưng cặp nhẫn nào có sẵn sẽ đặt riêng nghệ nhân chế tác.

Cận cảnh nhẫn cưới đính full kim cương của Phương Trinh Jolie-2
​​​​​​​Tuy nhiên, sau khi thử những cặp nhẫn có giá từ vài chục triệu đến hơn nửa tỷ đồng, uyên ương chọn mẫu tổng giá 135 triệu đồng vì vừa tay và hợp với chiếc nhẫn Phương Trinh đang đeo sẵn.

Cận cảnh nhẫn cưới đính full kim cương của Phương Trinh Jolie-3
​​​​​​​Đồng điệu ở kiểu dáng Ben, nhẫn cưới của chú rể Lý Bình mang đậm sức hút nam tính với những nét cắt sắc cạnh, mạnh mẽ, song hành cùng họa tiết nhám độc đáo tạo nên thiết kế lịch lãm, phóng khoáng. 

Cận cảnh nhẫn cưới đính full kim cương của Phương Trinh Jolie-4
​​​​​​​Nhẫn cưới dành cho cô dâu Phương Trinh Jolie tạo ấn tượng bởi “màn trình diễn” ánh sắc lộng lẫy từ sự kết hợp giữa kim cương Round và Baguette. 

Cận cảnh nhẫn cưới đính full kim cương của Phương Trinh Jolie-5
Cặp nhẫn cưới này thuộc bộ sưu tập nhẫn "Only love" của một đơn vị chế tác trong nước với thông điệp "One heart, one love, one destiny" (một trái tim, một tình yêu, một định mệnh).

Cận cảnh nhẫn cưới đính full kim cương của Phương Trinh Jolie-6
Mỗi chiếc nhẫn đều có phong cách riêng nhưng khi đặt cạnh thì hòa hợp, gắn kết một cách hoàn hảo. Từ bản vẽ thiết kế đến quá trình chế tác, đôi nhẫn đều được chăm chút tỉ mỉ bởi đôi tay của những nghệ nhân lành nghề, tạo nên kỷ vật tình yêu đẳng cấp.

Cận cảnh nhẫn cưới đính full kim cương của Phương Trinh Jolie-7
Ngoài nhẫn, cặp đôi cũng sắm thêm trang sức kim cương để sử dụng trong ngày làm lễ kết hôn.

Hôn lễ của cặp đôi "chị em" chênh 3 tuổi này sẽ được thực hiện theo chủ đề Loved up, mang ý nghĩa chắp cánh cho tình yêu thăng hoa. Cả 2 tiết lộ mất 2 tháng để lên ý tưởng cho ngày trọng đại của mình. Theo đó, không gian tiệc sẽ được trang trí với nhiều hoa, nến với gam màu trắng chủ đạo với khoảng 300 khách mời mặc dress code trắng, đen, gold.

Phương Trinh Jolie đã đặt tổng cộng 11 chiếc váy cưới từ 3 NTK nổi tiếng để chụp ảnh và sử dụng trong hôn lễ sắp tới. Chi phí cho số phục trang hơn nửa tỷ đồng. Hiện còn 4 bộ váy nữ ca sĩ chưa tiết lộ với công chúng.

Buu
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-trinh-jolie-khoe-can-canh-nhan-cuoi-dinh-full-kim-cuong-n-304131.html

Lý Bình nhẫn cưới Phương Trinh Jolie

Tin tức mới nhất