Phương Trinh Jolie khoe ảnh tình tứ cùng người yêu

(2Sao) - Phương Trinh Jolie sẽ chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc được đầu tư nhiều công sức nhất từ trước tới nay mang tên Hồi ức M&N.

Như những thông tin đã được đưa đến công chúng trước đó, sắp tới đây Phương Trinh Jolie sẽ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc được đầu tư nghiêm túc từ trước đến nay trong sự nghiệp của mình. Đó chính là bộ phim ca nhạc mang tên “Hồi ức M&N” (Hồi ức em và anh), với cách chơi chữ ghép tên từ 2 ca khúc chủ đề trong phim: Mất và Nợ.




Trong những hình ảnh đầu tiên về bộ phim này, Phương Trinh đã hé lộ những hình ảnh yêu đương nồng nàn, cùng những khoảnh khắc khóa môi nóng bỏng của cô và DJ Dũng – Vitamin D. Chàng DJ cao ráo, điển trai này cũng chính là người thực hiện bản phối mới cực chất cho ca khúc Mất của Phương Trinh Jolie.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đây sẽ là bộ phim âm nhạc có chuyện hình éo le, lâm li bi đát nhất từ trước đến nay (cười). Trinh hy vọng sẽ sớm ra mắt khán giả bản chính thức của MV đặc biệt này, đồng thời hé lộ những nút thắt – mở bất ngờ.”







Phương Trinh đã dành hơn 1 tuần để lên Đà Lạt thực hiện MV cùng cả ekip, ngoài bộ phim ca nhạc cực đáng yêu thì trước đó nữ ca sĩ cùng DJ Dũng đã khiến cộng đồng mạng yêu thích với những clip ngắn cực hài hước.

Trong quá trình thực hiện MV, Phương Trinh Jolie đã nảy sinh ý tưởng thực hiện những đoạn clip “chơi khăm người yêu” cực kỳ hài hước. Ngay khi vừa chia sẻ đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực trong thời gian cộng đồng mạng liên tiếp đối diện cùng loạt bão scandal tình cảm.




“Khi tất cả mọi người đang có vẻ căng thẳng, mất lòng tin vào chuyện tình yêu trong showbiz, cũng như nhiều bạn nữ mơ ước xa xôi về một chuyện tình lãng mạn, ngôn tình…Trinh thực hiện những clip này một cách ngẫu nhiên là vì vui, sau đó up lên trong khoảng thời gian ấy để phần nào giải tỏa bớt “căng thẳng”.

Đồng thời có một hàm ý nho nhỏ: hãy biết bằng lòng với những điều đơn giản, bình dị của riêng mình, thay vì mong chờ những điều quá xa vời, đó chính là chìa khóa của hạnh phúc.”
– Phương Trinh tâm sự.

Sau khi có sự đổi mới về mặt hình ảnh, Phương Trinh Jolie ngày một nỗ lực thay đổi cả về âm nhạc. Cô lựa chọn những ca khúc phù hợp với mình mà vẫn trẻ trung, sôi động và cũng là một trong những gương mặt đắt khách tại các tụ điểm ca nhạc. Đối với nữ ca sĩ đây chính là những động lực tích cực để cô ngày một cố gắng nhiều hơn nữa cho sự nghiệp của mình.

Link teaser Hồi ức M&N

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao