Phương Trinh Jolie livestream bán hàng khi đi phim

Bỏ cơm đoàn phim, Phương Trinh Jolie tranh thủ giờ nghỉ trưa để bán hàng qua livestream.

Hai tháng qua, ca sĩ - diễn viên Phương Trinh Jolie tham gia quay series phim cổ tích Gái khôn được chồng. Trong phim, cô vào vai Nữ - cô con gái thông minh, khôn khéo của phú ông. Sau này, Nữ nên duyên với chàng Khờ (Huỳnh Đông đóng). Cặp vợ chồng một khôn một ngốc tạo ra câu chuyện nhiều bi hài.

2sao.vn | Photobook

Ngoisao.net ghé thăm đoàn phim khi họ đang thực hiện các cảnh quay tại Củ Chi, TP HCM. Phương Trinh Jolie cho biết bối cảnh của phim Gái khôn được chồng tập trung ở nhiều địa điểm xa như Củ Chi, Long An, Tây Ninh... Mỗi sáng, cô phải thức giấc lúc 5h, rời nhà lúc 6h và tự lái xe tới bối cảnh. Vì đóng vai chính, Phương Trinh có mặt trong phần lớn cảnh quay. Các diễn viên khác có thể lên đoàn muộn hoặc có ngày vắng mặt; còn Phương Trinh ngày nào cũng phải đến sớm và chỉ được nghỉ vào ngày nghỉ của toàn bộ êkíp.

2sao.vn | Photobook

Quay phim vào mùa mưa, diễn viên luôn phải "phơi" nắng vào buổi sáng và "chạy" mưa vào buổi chiều. Có hôm, Phương Trinh Jolie cùng "chị Chanh" Phương Thanh đóng cảnh ngã sông giữa trưa.

2sao.vn | Photobook

Phương Trinh Jolie rất thân thiết với diễn viên nhí Vương Hoàng Long - cậu bé đóng vai Tí, con trai của cô và Huỳnh Đông. Ngoài giờ quay, hai cô cháu hay chuyện trò, đùa nghịch, bật nhạc và nhảy cùng nhau. Cu Long quen gọi Phương Trinh Jolie là mẹ Nữ theo cách gọi trong phim.

2sao.vn | Photobook

Dù lịch quay dày và phải dậy sớm, di chuyển xa, Phương Trinh Jolie luôn giữ tinh thần tỉnh táo, vui vẻ ngay cả phía sau ống kính. Giờ nghỉ trưa, trong lúc cả đoàn ăn cơm, Phương Trinh chọn riêng cho mình một góc. Vẫn mặc phục trang của nhân vật, cô ngả ghế ngủ, treo bảng in số điện thoại sau lưng, gắn điện thoại vào giá đỡ và đặt túi xách lớn chứa các mặt hàng bên cạnh.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ - diễn viên mang theo rất nhiều mắt kính. Cô đeo từng chiếc để người xem thấy rõ kiểu dáng. Cô trò chuyện với khách hàng lẫn fan tự nhiên và vui nhộn. Cả sáng nói thoại dài, Phương Trinh cũng không khan giọng. Phương Trinh Jolie mải mê bán hàng quên cả đói bụng. Lo cô mệt, nhà sản xuất để dành riêng một phần cơm trưa cho cô dùng sau.

2sao.vn | Photobook

Vừa ăn cơm, ca sĩ Phương Thanh, diễn viên Huỳnh Đông, nghệ sĩ Phương Bình và nhiều thành viên đoàn phim Gái khôn được chồng vừa bật cười khi nhìn dáng vẻ bán hàng trực tuyến duyên dáng và hài hước của Phương Trinh Jolie. Mọi người đều đã quen với thói quen này của nữ chính.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Huỳnh Đông ăn sáng trước khi hóa trang và thay trang phục của nhân vật chàng Khờ, Lúc mới quay phim này, anh từng bị ngã gãy tay trong một cảnh phim. Sau tai nạn, bà xã Ái Châu tháp tùng anh đến đoàn mỗi ngày. Huỳnh Đông chia sẻ với Ngoisao.net tay của anh đang hồi phục tốt, nhưng chưa thể làm được các việc nặng. Ở một số cảnh phim, người trong đoàn phải đóng thế cho anh.

2sao.vn | Photobook

Ca sĩ Phương Thanh vào vai bà vú của Phương Trinh Jolie.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên Huỳnh Thảo Trang "họa mặt", làm tóc trước khi đóng vai phản diện.

2sao.vn | Photobook

Nghệ sĩ Phương Bình, ca sĩ Phương Thanh và diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie tập thoại trước khi vào cảnh. "Chị Chanh" và nghệ sĩ Phương Bình biến tấu nhiều thoại hài hước khiến cả nhóm diễn viên bật cười.

2sao.vn | Photobook

Diễn viên nhí Vương Hoàng Long thích thú với các bộ quần áo đẹp trong giai đoạn nhân vật giàu có.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/phuong-trinh-jolie-livestream-ban-hang-khi-di-phim-4167955.html

Phương Trinh Jolie