Phương Trinh Jolie xin 'dao kéo' thêm liền bị chồng trẻ dọa bỏ

Dù rất cởi mở trong việc Phương Trinh Jolie mặc gợi cảm nhưng Lý Bình lại không thích vợ phẫu thuật thẩm mỹ nữa.

Phương Trinh Jolie là một trong những người đẹp hiếm hoi trong showbiz thừa nhận và chia sẻ nhiều lần về quá trình thẩm mỹ của mình. Theo đó, cô đã can thiệp 6 điểm trên gương mặt gồm nâng mũi, cắt mí, độn cằm, khử cơ hàm, tiêm filler môi, và tiêm tan mỡ mặt để có gương mặt nhỏ gọn hơn.

Dù bị mỉa mai về ngoại hình đẹp nhân tạo nhưng cô cho rằng: "Mình sống cuộc đời của mình, không sống theo tiêu chuẩn của người khác. Do đó, mình làm những gì mình thấy hạnh phúc. Đôi khi, người khác thấy không đẹp nhưng mình thấy tự tin là được".

Dù nữ nghệ sĩ cởi mở và nghĩ thoáng về chuyện thẩm mỹ nhưng chồng trẻ của cô lại "dọa bỏ" nếu cô tiếp tục dao kéo.

Trong một chương trình truyền hình mới đây, Phương Trinh Jolie cho biết thấy may mắn khi những lần phẫu thuật thẩm mỹ đều thực hiện trước khi lấy chồng. "Bởi hiện tại, mỗi lần tôi xin chồng đi nước ngoài phẫu thuật thẩm mỹ thì anh ấy đều nói 'Tôi sẽ bỏ bà nếu bà còn tiếp tục đòi đi sửa'", ca sĩ kể.

Là người độc lập tài chính và có cá tính mạnh, Phương Trinh Jolie là người đưa ra quyết định cuối cùng việc mình có đi trùng tu hay không. Dù vậy, cô vẫn lắng nghe ý kiến ông xã Lý Bình và bạn thân. 

Về phía Lý Bình, chính anh từng đi phẫu thuật thẩm mỹ cằm theo yêu cầu của bà xã Phương Trinh Jolie. Cô kết luận: "Không chỉ phụ nữ cần đẹp hơn trong mắt chồng/bạn trai, cánh đàn ông cũng muốn mình đẹp trong mắt phụ nữ".

Phương Trinh Jolie cũng nhấn mạnh hiện nay có nhiều phương pháp làm đẹp không phẫu thuật để phụ nữ cân nhắc. "Thay vì phẫu thuật nâng cơ mặt, việc duy trì sử dụng mặt nạ nâng cơ mặt, máy mát-xa nâng cơ mặt cũng đạt hiệu quả khoảng 70-80%", ca sĩ cho hay.

Buu
Theo Vietnamnet


Phương Trinh Jolie Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất