Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Hoa hậu Pia thẳng tay xóa danh hiệu Miss Universe?

Thông tin Pia xóa danh hiệu Miss Universe 2015 trên Instagram đang khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Mới đây, Miss Universe 2015 người Philippines - Pia Wurtzbach - khiến dân mạng xôn xao khi danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ trên Instagram của cô đã "bay màu".

Hiện tại, phần lý lịch Instagram của người đẹp sinh năm 1989 không còn bất kỳ danh hiệu nào, ngoài những thông tin về đời tư.

Hoa hậu Pia thẳng tay xóa danh hiệu Miss Universe?-1Hoa hậu Pia thẳng tay xóa danh hiệu Miss Universe?-2
Pia Wurtzbach gỡ danh hiệu Miss Universe 2015 khỏi Instagram.

Thông tin trên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, không rõ nguyên nhân gì khiến Pia Wurtzbach phải gỡ bỏ danh hiệu cao quý. Đặc biệt hơn khi đây là danh hiệu Miss Universe thứ 3 mà Philippines có được sau 42 năm chờ đợi.

Cũng có thể việc "treo danh hiệu" không cần thiết với Miss Universe 2015, hoặc cô dọn dẹp Instagram để cập nhật thêm những điều mới...

Trước đó, cũng có rất nhiều mỹ nhân đoạt thành tích cao, thậm chí là Á hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Hoàn vũ, cũng không để danh hiệu trên Instagram. Và điều này thực chất... cũng không có gì quan trọng, tùy vào sở thích mỗi người.

Hoa hậu Pia thẳng tay xóa danh hiệu Miss Universe?-3

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Sau thành công tại đấu trường nhan sắc này, Pia trở thành nhân vật có tầm ảnh hưởng tại làng giải trí Philippines.

Tháng 5 vừa qua, Pia Wurtzbach chính thức đính hôn với bạn trai doanh nhân Jeremy Jauncey sau khoảng 2 năm hẹn hò.

Được biết, hôn phu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sinh năm 1985, là một doanh nhân giàu có, sở hữu nhiều bất động sản, rải rác ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Hoa hậu Pia thẳng tay xóa danh hiệu Miss Universe?-4
Khoảnh khắc Pia Wurtzbach đăng quang Miss Universe 2015.

Hoa hậu Pia thẳng tay xóa danh hiệu Miss Universe?-5Hoa hậu Pia thẳng tay xóa danh hiệu Miss Universe?-6Hoa hậu Pia thẳng tay xóa danh hiệu Miss Universe?-7
Ảnh tình tứ của Pia Wurtzbach và hôn phu điển trai.

Hoàn Vũ
Theo Vietnamnet

Nguồn: https://2sao.vietnamnet.vn/pia-wurtzbach-thang-tay-xoa-danh-hieu-miss-universe-n-321779.html

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pia-wurtzbach-thang-tay-xoa-danh-hieu-miss-universe-n-321779.html

Pia Wurtzbach Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe