Primmy Trương khoe góc biệt phủ nhà chồng, dân tò mò cuộc sống nàng dâu chốn hào môn

Đây là lần hiếm hoi Primmy Trương khoe hình ảnh liên quan đến nhà chồng.

Gần 10 ngày sau siêu đám cưới, nhưng nhiều người vẫn chưa hết ngưỡng mộ về cái kết viên mãn cho chuyện tình thiếu gia Phan Thành và nàng tiểu thư Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương).

Hiện tại, mọi nhất cử liên quan đến cặp đôi vẫn nhận về sự quan tâm đặc biệt. Nếu hôm qua Phan Thành khiến dân tình thêm lần nữa trầm trồ khi tung full clip ghi lại toàn cảnh đám cưới bạc tỷ, ngày nay Primmy Trương gây chú ý khi hé lộ cuộc sống làm dâu chốn hào môn.


Toàn cảnh siêu đám cưới 20 tỷ.

Cụ thể ít giờ trước, Primmy Trương hào hứng chia sẻ chụp một góc biệt phủ. Nhiều người tinh ý nhận ra địa điểm chính tại nhà chồng, bởi trước đó Phan Thành từng khoe hình ảnh tương tự.

Trong ảnh, người ta có thể nhìn thấy một góc bể bơi rất to, xung quanh được phủ kín cây xanh. Cạnh đó là bể cá Koi, loài cá yêu thích mà giới nhà giàu thường nuôi.

Chỉ với nhiêu đây đủ cho thấy không gian mà gia đình Phan Thành sống xịn sò có kém gì khách sạn, resort hạng sang.

Primmy Trương khoe góc biệt phủ nhà chồng, dân tò mò cuộc sống nàng dâu chốn hào môn-1
Nhìn góc biệt phủ, nhiều người không khỏi thắc mắc về tết làm dâu đầu tiên của Primmy Trương chốn hào môn.

Primmy Trương khoe góc biệt phủ nhà chồng, dân tò mò cuộc sống nàng dâu chốn hào môn-2
Khung cảnh này từng được Phan Thành chia sẻ.

Primmy Trương khoe góc biệt phủ nhà chồng, dân tò mò cuộc sống nàng dâu chốn hào môn-3
Trước đó, Xuân Thảo từng khoe góc chụp khác nhưng đây được cho là nhà riêng của cặp vợ chồng son.

Primmy Trương (SN 1992) là hot girl nổi tiếng Sài Gòn, tốt nghiệp trường Đại học Quốc tế RMIT. Cô còn được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh, beauty blogger...

Người đẹp từng lọt top 10 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012, "Người đẹp khả ái" và "Người đẹp ảnh" cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012...

Primmy Trương khoe góc biệt phủ nhà chồng, dân tò mò cuộc sống nàng dâu chốn hào môn-4

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, đạt nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc mà gia thế gia đình Primmy Trương cũng vô cùng danh giá.

Cô chính là ái nữ của người sáng lập ngôi trường chuyên đào tạo kỹ năng mềm cho nhiều mỹ nhân Việt Nam đi thi sắc đẹp thế giới, nơi được mệnh danh chỉ dành cho "Hội con nhà giàu".

Primmy Trương khoe góc biệt phủ nhà chồng, dân tò mò cuộc sống nàng dâu chốn hào môn-5

Về phần Phan Thành, anh là người đứng đầu danh sách thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ trung tâm thương mại lớn cùng vô số bất động sản nằm ở vị trí đắc địa tại TP HCM. 

Trong giới siêu xe, chàng thiếu gia nổi tiếng tay chơi đình đám khi sở hữu loạt xế khủng như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom, Lamborghini Huracan, BMW i8.

Với profile cực khủng của cả hai, Phan Thành - Primmy Trương là cặp đôi môn đăng hộ đối khiến ai cũng phải trầm trồ ngưỡng mộ.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/primmy-truong-khoe-goc-biet-phu-nha-chong-n-251415.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất