Puka khoe 'vựa bưởi' căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt

Khoe thân hình S-line cùng vòng 1 "căng tràn bờ đê", Puka nhận được nhiều lời khen nhưng bạn trai tin đồn mới được nhắc tên nhiều nhất.

Dù đã chạm ngưỡng U30 nhưng Puka vẫn luôn được xếp vào hội những mỹ nhân có nhan sắc trẻ trung và body "không vừa" trong Vbiz.

Mới đây nhất, nữ diễn viên khiến fan "sốt xình xịch" khi tung loạt ảnh mặc đồ mát mẻ thả dáng tại gia vô cùng gợi cảm. Lâu lắm rồi dân tình mới thấy mỹ nhân làng hài này sexy và nóng bỏng đến vậy.

Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-1
Puka đăng tải loạt ảnh nóng rẫy kèm caption sặc mùi thả thính như thể muốn gửi đến "ai đó": " "Anh ơi đèn đỏ nhớ dừng. Trà đổ vào sữa chứ đừng đổ em".
Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-2
Puka thời gian gần đây chuộng phong cách sexy, chăm chỉ diện những bộ trang phục bó sát, cắt xẻ khiến khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ vì body quá chuẩn.
Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-3
Cô diện chiếc áo bra quây ngắn, bó sát khoe vòng 1 căng tràn cùng với chiếc quần nhỏ xíu tôn chân thon.

Dưới phần bình luận, các fan đua nhau dành cho Puka lời khen ngợi không ngớt và khuyên cô nàng nên chăm ăn vận sexy hơn để khoe lợi thế hình thể của mình.

Đặc biệt, có một nhân vật ngồi không cũng bị "dựng dậy", đó chính là Gin Tuấn Kiệt - bạn trai tin đồn thời gian qua của Puka. Giữa loạt bình luận là cả một bầu trời comment kiểu như: “Chị làm vậy là chết anh Gin rồi”, "Sướng nhất anh Gin", "Rồi em hiểu sao anh Gin u mê chị như vậy...". 

Đáng chú ý, một fan đã soi "hint" của cả hai, cho rằng "ghế lông" sau lưng Puka khá quen cô và dường như cô và Gin Tuấn Kiệt cùng chụp chung một chỗ.

Và Puka đã chẳng "zừa" khi trả lời thẳng thắn lại: "Hình nào đưa coi coi có giống không? Sau lưng Pu là cái tủ chứ không phải cái ghế nha"

Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-4
Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-5Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-6Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-7Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-8
Fans đồng loạt gọi tên Gin Tuấn Kiết trước ảnh khoe body nóng mắt của PukaPuka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-9
Puka đáp trả một fan soi "hint" lố
Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-10
Trước đó, loạt ảnh Puka diện nguyên set bikini trắng, phô diễn eo thon và đặc biệt là vòng 1 ngồn ngộn bức thở khiến dân tình mắt tròn mắt mắt dẹt.
Puka khoe vựa bưởi căng đét, đáp trả gắt khi bị réo Gin Tuấn Kiệt-11
Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Puka vẫn giữ được 3 vòng chuẩn chỉnh, vòng eo con kiến đẹp đáng ngưỡng mộ.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/puka-khoe-vong-1-cang-tran-dap-tra-khi-fan-reo-goi-gin-tuan-kiet-n-274315.html

Puka Gin Tuấn Kiệt

Tin tức mới nhất