Mua đồ ăn qua app, Puka nổi điên khi thường xuyên thiếu món

Sau nhiều lần cắn răng nhẫn nhịn vì thương shipper, tới hôm nay Puka buộc phải lên tiếng.

Sáng nay (29/8), nữ diễn viên Puka đăng đàn bày tỏ bức xúc khi gặp phải tình huống trớ trêu. Theo lời Puka, cô đặt đồ ăn sáng qua ứng dụng N, khá nổi tiếng.

Điều khiến nữ diễn viên khó chịu là số lượng đồ ăn bị thiếu hụt so với những gì đã chọn và thanh toán. Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên Puka gặp trường hợp này, mà là lần thứ "n". Sau nhiều lần cắn răng nhẫn nhịn vì thương shipper, tới hôm nay cô buộc phải lên tiếng. 

Mua đồ ăn qua app, Puka nổi điên khi thường xuyên thiếu món-1
Bài đăng gây chú ý của Puka.

"Ủa cho hỏi vậy là sao hả cuộc đời ơi? Mỗi lần em đặt đồ ăn trên N không thiếu này cũng thiếu kia, và đây là lần thứ 'n'. Bao nhiêu lần trước em điều tự cắn răng bỏ tiền mà không đủ món để ăn, cũng không khiếu nại gì vì nghĩ tội nghiệp mấy ảnh phải chạy tới chạy lui, nên thôi kệ coi như sơ suất.

Nhưng sáng nay em khó ở trong người và lý do là QUÁ NHIỀU LẦN nên em biết bực. Em gọi lại anh shipper thì ảnh kêu em tự gọi nhà hàng giải quyết đi? Ủa này là lỗi do mấy anh shipper bên N, hay lỗi do nhà hàng, hay lỗi do em? Mà em phải vừa mất tiền mà vừa vật vã đi đòi đồ ăn vậy ạ?

Ủa sáng nay ai cho tôi lương thiện?", Puka nổi điên. 

Mua đồ ăn qua app, Puka nổi điên khi thường xuyên thiếu món-2
Diễn viên Puka.

Dưới phần bình luận, Puka chia sẻ thêm, cô là khách hàng trung thành của ứng dụng đặt đồ ăn N nhiều năm qua. Trước đó, cô luôn đánh giá cao ứng dụng này cũng như lối làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ shipper. 

Tuy nhiên thời gian gần đây, việc sự cố liên tục xảy ra khiến nữ diễn viên không khỏi bức xúc. Cô không biết lỗi thiếu hụt đồ ăn đến từ đâu, và gặp phải một số shipper tính khí khó chịu, từ đó nảy sinh ức chế. 

Mua đồ ăn qua app, Puka nổi điên khi thường xuyên thiếu món-3

Trước câu chuyện của nữ diễn viên, nhiều đồng nghiệp showbiz cũng như dân shipper đã tham gia bình luận. 

Ca sĩ Pha Lê khuyên Puka gọi điện cho tổng đài để khiếu nại. Pha Lê cũng nhận định thêm: "Chị nghĩ là nhắn bên N có xử lý mà. Chị thi thoảng có bị cơ mà lúc nhận hàng kiểm tra lại thiếu thì không thanh toán. Do em nhận đồ không check thôi! Nói chung làm dịch vụ phải check từ 3 phía: nhà hàng, shipper và khách, để bảo đảm quyền lợi cho mình". 

Một shipper phân tích với Puka: "Em cũng là shipper N đây chị. Về việc thiếu món có 2 lý do. Ví dụ như chị đặt 3 hộp cơm mà shipper chỉ giao 2 hộp thì là lỗi của shipper. Nhưng nếu chị đặt sườn bì chả mà shipper chỉ giao sườn bì thiếu chả thì là lỗi của quán, do shipper không có quyền mở hộp cơm chị để xem".

"Nhiều đơn không kiểm tra được chị ơi, dù sao cũng thay mặt anh em shipper N gửi lời xin lỗi chị, khi mà có một số lần sử dụng dịch vụ không như ý", shipper khác lên tiếng.

Một khán giả cho hay: "Chị ơi thông cảm cho shipper vì họ tới lấy món rồi đi, chứ không được kiểm tra nữa chị. Nhiều khi bún phở có thiếu mình cũng đâu kiểm hết được đâu ạ, nên đây đa phần do nhà hàng tắc trách làm thiếu đó chị". 

Về phía mình, Puka khẳng định từ đầu tới cuối không hề đổ lỗi cho shipper, chỉ đang muốn hỏi rõ lỗi xuất phát từ đâu. 

Đa số ý kiến cho rằng lỗi xuất phát từ nhà hàng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng được cho là chủ quan khi nhận hàng không kiểm tra ngay để kịp thời phản ánh. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/puka-noi-dien-khi-dat-do-an-qua-app-lien-tuc-bi-thieu-mon-n-233944.html

Diễn viên Puka Pha Lê

Tin tức mới nhất