Quả báo khi tôi đã phản bội một người tốt như anh

Năm xưa, tôi vờ vịt ghen tuông làm lớn chuyện lên để che đậy đi cái việc tôi qua lại với người đàn ông khác. Giờ mọi thứ có thể sẽ bung bét, làm sao tôi dám đối diện với anh.

Nhắc lại câu chuyện mà tôi đã muốn chôn vui ấy, tôi thật lòng xấu hổ vô cùng. Ngày ấy tôi ngu ngốc quá nên mới để mình vướng vào mối tình ngang trái đó để rồi làm khổ anh. Đã vậy tôi không dám thừa nhận cái sai của mình khi đã phản bội bạn trai mà còn đổ vấy lên anh. Giờ đây nếu mọi chuyện đổ bể, tôi chẳng còn mặt mũi nào nhìn anh và bố mẹ chồng tương lai.

Chúng tôi yêu nhau được 5 năm rồi và câu chuyện đó xảy ra cách đây 2 năm. Chuyện tình của chúng tôi khá bình lặng, anh hiền lành, tốt tính, yêu thương chăm sóc cho tôi. Nhưng cái tính tôi từ bé đã ương ngạnh, quen được chiều nên đôi lúc đối xử với anh không ra gì. Vậy mà anh vẫn cần mẫn chăm sóc cho tôi, mặc cái tính ngang ngạnh đó của tôi.

qua bao khi toi da phan boi mot nguoi tot nhu anh - 1
Chuyện tình của chúng tôi khá bình lặng, anh hiền lành, tốt tính, yêu thương chăm
 sóc cho tôi. Nhưng cái tính tôi từ bé đã ương ngạnh, quen được chiều nên đôi lúc
 đối xử với anh không ra gì. (ảnh minh họa)


Tôi say nắng người đồng nghiệp cùng công ty ấy một cách nhanh chóng. Anh ta phong lưu, đa tình và giỏi tán gái. Chỉ mới ra ngoài Hà Nội công tác vài tuần mà anh ta đã khiến tôi mê mệt. Thực sự cái thứ tình cảm đó nó khủng khiếp vô cùng, nó khiến tôi bất chấp tất cả, kể cả việc phản bội anh.

Tôi lên giường với anh ta nhiều lần, trong khoảng 4 tháng anh ta ra ngoài này. Tôi biết thứ tình cảm đó chẳng đi tới đâu vì xong việc anh ta lại rời đi nhưng lúc đó tôi như con thiêu thân lao vào lửa, bất chấp tất cả. Tôi nghĩ bụng cứ “dạo chơi” với cuộc tình này, anh ta đi thì dừng lại, chỉ cần mình giỏi giấu là được.

Mối tình vụng trộm đó của chúng tôi diễn ra, thật không may là có một lần bị người khác bắt gặp hai đứa từ khách sạn ra. Tôi chết lặng người. Dù là kẻ sống ngang tàng nhưng tôi vẫn muốn có một cuộc hôn nhân bình thường. Tôi xác định chẳng ai chịu đựng tôi như bạn trai nên nhất định tôi sẽ cưới anh. Việc này mà lộ ra thì chắc chắn anh không bao giờ tha thứ.

qua bao khi toi da phan boi mot nguoi tot nhu anh - 2
Tôi nghĩ bụng cứ “dạo chơi” với cuộc tình này, anh ta đi thì dừng lại, chỉ
 cần mình giỏi giấu là được. (Ảnh minh họa)


Vậy là tôi tìm mọi cách để che đậy. Đúng thời điểm đó có cô bé ở công ty bạn trai thích anh ấy. Mặc dù anh không có ý đồ gì nhưng tôi dựng chuyện ghen tuông ầm ĩ chỉ vì một lần tôi bắt quả tang anh đèo cô bé về. Để che đậy chuyện của mình, tôi quy kết anh với cô bé có tình ý với nhau. Tôi nằng nặc đòi chia tay, thậm chí còn đến gặp bố mẹ anh để giãi bày mọi chuyện. Bố mẹ anh tưởng thật, mắng chửi anh không tiếc lời vì nghĩ anh phản bội tôi. Anh mặc dù không có ý đồ nhưng tình ngay lí gian nên cứ phải xuống nước năn nỉ tôi.

Mọi việc nguôi ngoai cùng với chuyện tôi tha thứ cho anh. Sau đó, câu chuyện tôi với đồng nghiệp cặp kè với nhau cũng bị tung ra. Nhưng thật may, anh chẳng tin. Vì anh nghĩ tôi cũng bị oan như anh vậy. Tôi thản nhiên sống như không có chuyện gì. 2 năm qua đi, giờ chúng tôi chuẩn bị cưới.

qua bao khi toi da phan boi mot nguoi tot nhu anh - 3
(Ảnh minh họa)


Gần đây, gã đàn ông mà năm xưa tôi say nắng lại ra ngoài Hà Nội. Anh ta gạ tôi làm “chuyện ấy” như một cách tống tình. Tất nhiên giờ tôi không ngu dại để đồng ý. Sau một lần phản bội tôi đã đủ sợ hãi vì che đậy mọi việc rồi. Cuộc sống của tôi đang yên ổn và tôi không muốn điều đó xảy ra. Nhưng tôi đâu có ngờ, những bức ảnh năm xưa tôi với anh ta gần gũi, anh ta đã thô bỉ chụp lại để giờ tống tình tôi.

Tôi sống trong tâm trạng cực kì hoảng loạn và sợ hãi. Chẳng thà năm xưa tôi thú nhận với anh may ra còn được thông cảm, đằng này tôi làm rùm beng lên như thể mình là người tử tế lắm, thậm chí còn làm bố mẹ chồng tương lai tưởng thật. Giờ nếu lộ ra, tôi không biết phải giấu mặt vào đâu.

Tôi nhục nhã về việc mình làm, tôi khổ tâm vô cùng. Tôi phải làm sao đây? Thú nhận luôn với anh hay cố gắng bưng bít tới cùng?

Theo Eva


Tin tức mới nhất