Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là 'chàng rể quốc dân'

Trần Hoàng Sơn sinh năm 2004, đến từ Cần Thơ, gây chú ý ở Mr World Vietnam 2024 khi sở hữu chiều cao 1,89m.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-1
Trần Hoàng Sơn sinh năm 2004, đến từ Cần Thơ, hiện lọt top 33 Mr World Vietnam (Nam vương Thế Giới Việt Nam) 2024. Anh sở hữu chiều cao 1,89m và gương mặt góc cạnh, điển trai.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-2
Hoàng Sơn là sinh viên ngành Du lịch tại Đại học Văn hóa TP.HCM. "Niềm đam mê khám phá và tinh thần ham học hỏi đã thôi thúc tôi theo đuổi ngành học này", anh nói.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-3
Trên sân khấu vòng sơ khảo, Hoàng Sơn mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực của bản thân, đồng thời cho bạn bè quốc tế hiểu hơn về con người Việt Nam với những phẩm chất tốt đẹp như chất phác, thật thà cùng vẻ đẹp hài hòa cả về ngoại hình lẫn tâm hồn.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-4
Chia sẻ với VietNamNet về thế mạnh của bản thân, Hoàng Sơn cho biết: "May mắn sở hữu chiều cao vượt trội thừa hưởng từ gia đình, tôi hiểu đó chỉ là lợi thế ban đầu nên luôn nỗ lực học hỏi, trau dồi ngoại ngữ và nâng cao kỹ năng giao tiếp để thể hiện tốt nhất trong cuộc thi".

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-5
Bên cạnh việc học, Hoàng Sơn còn dành thời gian theo đuổi nghề người mẫu và thử sức trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ. Công việc giúp anh trang trải chi phí học tập và ấp ủ ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-6
Nhờ ngoại hình điển trai, lịch lãm, Hoàng Sơn xuất hiện trong nhiều bộ ảnh cưới và được người hâm mộ ví von là "chàng rể quốc dân".

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-7
Nam sinh 20 tuổi còn đam mê môn bóng chuyền khi đạt nhiều thành tích nổi bật như hạng Ba giải Vô địch bóng chuyền thành phố Cần Thơ 2022, Vô địch huyện Vĩnh Thạnh thành phố Cần Thơ 2023...

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-8
Hoàng Sơn chia sẻ: "Tôi đến với môn bóng chuyền một cách tình cờ và ngay lần đầu vào sân, tôi nhận ra có năng khiếu khi chơi ở vị trí tấn công. Đam mê ngày càng lớn, tôi không ngừng thử thách bản thân qua nhiều giải đấu ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ".

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-9
Tại trường, Hoàng Sơn từng đạt Nam vương Nét đẹp sinh viên khoa Du lịch - Đại học Văn hóa TP.HCM 2023. Anh còn là học sinh giỏi 12 năm liền và thường xuyên nhận được nhiều học bổng.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-10
Với Hoàng Sơn, học vấn là nền tảng thiết yếu nhưng không phải là yếu tố quyết định duy nhất. Anh tin rằng sự khéo léo, tinh thần trẻ trung và khí chất tự tin sẽ đóng vai trò quan trọng, giúp thí sinh tỏa sáng và ghi dấu ấn trong lòng ban giám khảo cũng như khán giả của Mr World Vietnam.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-11
Trong 5 năm tới, Hoàng Sơn mong muốn hoàn thành việc học và có công việc ổn định, đồng thời tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện và trau dồi kỹ năng để theo đuổi lĩnh vực người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-12
Tình yêu và sự ủng hộ từ bạn gái là động lực giúp Hoàng Sơn tự tin chinh phục Mr World Vietnam. Bên cạnh ngoại hình, tiêu chí hàng đầu trong tình yêu của anh là sự tôn trọng và thấu hiểu lẫn nhau.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-13
Với Hoàng Sơn, gia đình là bến đỗ bình yên, nơi chở che và vỗ về tâm hồn. "Có thời gian tôi đam mê bóng chuyền đến mức chỉ ngủ 2 tiếng mỗi ngày và dậy sớm để thi đấu, khiến sức khỏe giảm sút và gặp nhiều chấn thương. Đó là bài học đắt giá khiến tôi trân trọng lời dạy của cha mẹ hơn bao giờ hết", anh chia sẻ.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-14
Ông nội là người có sức ảnh hưởng lớn nhất với Hoàng Sơn. "Dù chỉ biết ông qua lời kể của cha mẹ, tôi luôn tự hào vì được kế thừa những phẩm chất tốt đẹp của ông và hy vọng sẽ trở thành người đàn ông có khí chất mạnh mẽ, kiên cường", anh nói.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-15
Nhắc về giai đoạn khó khăn nhất, Hoàng Sơn bồi hồi nhớ về quãng thời gian rời quê hương vào TP.HCM học tập và sinh sống. Anh chia sẻ: "Làm việc đến khuya để trang trải chi phí sinh hoạt, thiếu thốn về vật chất, mệt mỏi về tinh thần, tôi đã bật khóc khi tâm sự với cha mẹ qua điện thoại. Tuy nhiên, đó cũng là động lực để tôi mạnh mẽ và quyết tâm nhiều hơn".

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-16
Nhớ lại giai đoạn khó khăn, Hoàng Sơn xúc động, hối hận vì khiến cha mẹ lo lắng. Tham gia Mr World Vietnam là một cách để anh chứng minh bản thân với gia đình và bạn bè.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-17
 Theo Hoàng Sơn, phẩm chất quan trọng nhất của một nam vương là lòng khoan dung, độ lượng và sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-18
Hoàng Sơn ủng hộ thí sinh chuyển giới, đồng tính thi hoa hậu, nam vương. Anh tin rằng, bất kể giới tính nào đều có quyền theo đuổi ước mơ, miễn là họ đáp ứng được các tiêu chí của cuộc thi.

Quá đẹp trai, nam sinh 20 tuổi cao 1,89m được ví là chàng rể quốc dân-19
Hiện tại, Hoàng Sơn chăm chỉ trau dồi ngoại ngữ, kỹ năng giao tiếp, trình diễn và sẵn sàng cho những hoạt động sắp tới của Mr World Vietnam.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tran-hoang-son-van-dong-vien-bong-chuyen-dien-trai-gay-sot-o-mr-world-vietnam-2289536.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3f4Qtq4LapNB-BNHKqCjuY4xw5N9LlWwkSOqukqbolMsE7d58ZFgBSIhs_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Nam Vương

Tin tức mới nhất