Qua lại với phụ nữ đã có gia đình, người đàn ông trung tuổi bị đánh, bắt quỳ gối xin lỗi

Mới đây, clip ghi lại hình ảnh người đàn ông được cho là có quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có gia đình, bị chồng chị này phát hiện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh trong clip cho thấy, người đàn ông trung tuổi, gương mặt khắc khổ đứng bên đường khúm núm trình bày: "Tôi nói anh nghe nè, tôi làm phía trên kia nên chị ấy có quen biết với tôi, có đi uống cà phê 2 - 3 lần. Tôi không phải là người bậy bạ". Dù vậy, người chồng vẫn bức xúc: "Không bậy bạ mà đi nằm võng ôm ấp, kỉ niệm nhớ hoài à?".

 
Người đàn ông bị đánh, bắt quỳ gối xin lỗi vì qua lại với người phụ nữ đã có gia đình. Ảnh cắt từ clip

Người đàn ông được cho là tình nhân kia nhanh chóng xin lỗi: "Nói chung là tôi xin lỗi anh, thời gian tới tôi không dám làm vậy nữa đâu". Người chồng đề nghị cả hai vào chỗ râm mát, xin lỗi một cách đàng hoàng. "Tôi chân thành xin lỗi anh, vụ này tôi không hề biết. Tôi lên đây làm thì tôi tình cờ quen biết chị ấy thôi chứ cũng không có gì hết ấy".

Khi được hỏi biết người ta có gia đình hay chưa, người đàn ông gấp gáp xua tay nói: "Tôi không có biết gì hết. Tại vì trên mạng nên chỉ có tìm hiểu qua thôi chứ không biết. Anh em mình là đàn ông với nhau, từ giờ trở đi tôi không dám như vậy nữa".

Ngay sau đó, người chồng đề nghị: "Bây giờ anh nói cái gì để về tôi đưa cho vợ tôi nghe nào? Anh nói sao tôi nghe được". Người này lại vội vàng: "Tôi xin lỗi T., T. ơi! Tôi không biết sao chuyện này xảy ra nữa. Tình cờ vậy rồi thì mình đừng có liên lạc nữa đi. Cũng xin lỗi anh luôn".

Tuy nhiên, do quá bức xúc, người chồng đã đánh thẳng vào mặt nhân tình của vợ và bắt quỳ gối xin lỗi.

Đến cuối clip, người đàn ông được cho là nhân tình này phải quỳ gối, chắp tay liên tục nói xin lỗi và hứa không qua lại với người phụ nữ kia nữa thì sự việc mới dừng lại.

Hiện chưa rõ sự việc diễn ra ở đâu cũng như thông tin về các nhân vật xuất hiện trong clip tuy nhiên, sau khi được chia sẻ, clip đã khiến nhiều người quan tâm.

"Cũng không còn trẻ trung gì nữa, chú này chắc con cái lớn rồi vậy mà còn đi tán tỉnh qua lại với phụ nữ đã có chồng. Tuy nhiên, người chồng cũng không nên đánh người ta như vậy, đó là vi phạm pháp luật. Cần ngồi lại nói chuyện rõ ràng một lượt thì hơn", tài khoản T.Đ. chia sẻ.

"Cũng có chút thông cảm cho anh chồng, vợ thiếu chung thủy lại còn đi ngoại tình bên ngoài như vậy thì buồn thật. Hy vọng sau chuyện này cả hai người kia sẽ hiểu ra và chấm dứt mối quan hệ bất chính này, để quay lại lo cho gia đình", một bạn khác bình luận.

 

THEO THỜI ĐẠI


đánh ghen tình nhân

Tin tức mới nhất