Phim cũ người xưa

Mỹ nhân 'Bộ bộ kinh tâm' sau 4 năm giải nghệ bây giờ ra sao?

Sau 11 năm tâm huyết và găn bó với nghiệp diễn, Quách Trân Nghê lựa chọn cuộc sống bình thường và rời xa làng giải trí.

Quách Trân Nghê là diễn viên thuộc phái thực lực của làng giải trí Hoa ngữ, với khả năng diễn xuất đa dạng. Cô được khán giả nhớ đến qua các bộ phim nổi tiếng như Cô dâu câm, Mùa xuân của mộc miên hoa, Mẫu nghi thiên hạ, Bộ bộ kinh tâm,…

Mặc dù tham gia các bộ phim truyền hình đình đám, nhưng Quách Trân Nghê lại không nổi đình nổi đám như các bạn diễn khác, bởi lẽ cô không tham gia các hoạt động quảng bá tên tuổi hay truyền thông để gây dựng danh tiếng mà chỉ tập trung vào đóng phim truyền hình dài tập.

Quách Trân Nghê là một diễn viên tài năng, cô sinh năm 1982, là một cô gái Hắc Long Giang chính hiệu. Với niềm yêu thích dành cho môn nghệ thuật thứ 7 cùng sự ủng hộ của cha mẹ, Quách Trân Nghê đã tham gia lớp học diễn xuất và được xuất hiện trong tám bộ phim Những chàng trai thành thị của đài CCTV khi đang học lớp 8 trung học.

Năm 2002, Quách Trân Nghê trúng tuyển vào khoa diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung ương. Các bạn học đồng môn của cô đều là những cái tên nổi tiếng trong Cbiz như Đường Yên, Văn Chương, Bạch Bách Hà,…

Quách Trân Nghê từng được mệnh danh là một trong những đại mỹ nhân cổ trang của màn ảnh nhỏ, đặc biệt là nhân vật Triệu Hợp Đức mà cô thủ vai trong Mẫu nghi thiên hạ đã trở thành nhân vật được khán giả yêu thích nhất thời gian đó.

Đây được xem là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Đôi mắt quyến rũ cùng phong thái của Quách Trân Nghê, mỗi bước di chuyển đều quyến rũ và lộng lẫy, khiến người ta phải choáng váng.

Trong suốt 11 năm tham gia đóng phim, Quách Trân Nghê đảm nhận vô số những vai diễn khác nhau. Đa dạng từ hình tượng nhân vật đến tính cách, từ quyến rũ đến ngây thơ, mạnh mẽ đến yếu đuối, cao quý hay đơn giản. Có thể nói, chỉ với một gương mặt nhưng Quách Trân Nghê có thể thể hiện hàng trăm con người khác nhau, điều này cho thấy được khả năng diễn xuất xuất thần của cô trên màn ảnh.

Ngoài ra, cô ấy còn có biệt danh đo là “Nữ hoàng Hoành Điếm”, bởi vì từ lúc mới tham gia đóng phim, cô ấy không quay phim ở Hoành Điếm thì cũng là đang trên đường đến Hoành Điếm để quay phim.

Là một diễn viên đam mê và tâm huyết với nghề như vậy, tuy nhiên, Quách Trân Nghê lại biến mất khỏi giới giải trí từ năm 2016 mà không có bất kỳ thông báo hay tin tức nào. Trong suốt 4 năm nay, nữ diễn viên không tham gia bất kỳ một bộ phim, sự kiện hay chương trình giải trí nào.

Thông qua những động thái của Quách Trân Nghê trên mạng xã hội, cư dân mạng có thể thấy được hiện tại cô đang tận hưởng cuộc sống sau khi giải nghệ rời xa làng giải trí và dành thời gian đi du lịch bốn phương.

Dù hiện tại đã 38 tuổi nhưng Quách Trân Nghê vẫn tươi trẻ và tràn đầy sức sống chẳng khác gì thiếu nữ. Hiện tại nữ diễn viên vẫn đi về lẻ bóng. Kể từ khi ra mắt, Quách Trân Nghê chưa từng dính scandal, người ta cũng biết rất ít về đời sống cá nhân cũng như chuyện tình cảm của cô.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quach-tran-nghe-my-nhan-bo-bo-kinh-tam-sau-4-nam-giai-nghe-bay-gio-ra-sao-n-242998.html

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa