'Quan Âm đẹp nhất' xứ Trung trẻ như thiếu nữ ở tuổi 64 nhờ leo thang bộ

Triệu Nhã Chi luyện khí công, leo thang bộ 8 tầng lầu để giữ gìn nhan sắc thanh xuân.


Hình ảnh Triệu Nhã Chi trong phim "Quan thế âm" năm 1985

Hình ảnh mới đây ở sân bay của Triệu Nhã Chi khiến dân tình quá đỗi kinh ngạc vì bà vô cùng trẻ đẹp ở tuổi 64. Dù đã giải nghệ nhưng bà luôn được nhắc đến với biệt danh "người đẹp cổ trang" của làng giải trí. Trong quá khữ, Triệu Nhã Chi gây ấn tượng khi diễn phim Quan thế âm, Thanh Xà Bạch Xà, Lửa Thiêu Cung A Phòng...

Triệu Nhã Chi sinh năm 1954, là mỹ nhân nức tiếng của đài truyền hình TVB Hồng Kông giai đoạn thập niên 80-90. Bà ban đầu được biết đến với danh hiệu top 4 của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1973. Tuy không giành được giải cao nhất nhưng Nhã Chi lại được “chọn mặt gửi vàng” để lăng-xê trở thành diễn viên. 


Hình ảnh mới nhất ở sân bay của Triệu Nhã Chi gây ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp ở tuổi 64

Mặc dù rất ít khi lọt vào ống kính máy quay nhưng mỗi lần Nhã Chi xuất hiện đều khiến người đối diện ngỡ ngàng. Trong một cuộc phỏng vấn ngắn, bà từng bật mí bí quyết trẻ đẹp của mình như sau:

Tập luyện khí công để thân hình khỏe đẹp

Triệu Nhã Chi chia sẻ: "Mỗi tuần tôi tập luyện khí công từ 3-4 lần, trong thời gian tập, tôi vẫn xem tivi. Như thế, tôi vừa biết thêm được nhiều thông tin, vừa giúp cho thân hình khỏe đẹp."


Triệu Nhã Chi xuất hiện như thiếu nữ bên chồng mình 

Đi bơi cùng con, leo thang bộ 8 tầng lầu

Nữ diễn viên bật mí: "Tôi thường xuyên cùng con đi bơi, đó là động lực giúp tôi duy trì vận động. Dạy người khác bơi cũng là hoạt động thể lực. Việc di chuyển trong nước có thể giúp cho cơ thể cải thiện các bệnh mạn tính”.

Ngoài ra, mỗi ngày, Triệu Nhã Chi đều leo bộ 8 tầng lầu để rèn luyện sức khỏe, dáng vóc. Việc này dễ dàng định lượng được việc tập luyện, nâng cao tinh thần và còn có tác dụng điều hòa cân bằng cơ thể.

Vẫn ăn chất béo, giảm ăn ngọt, protein

Theo Triệu Nhã Chi, chất béo là thành phần quan trọng để tổ hợp tế bào, giúp giữ ấm cho cơ thể. Do đó, bà không cự tuyệt nó, vẫn ăn nhưng có chừng mực. Bên cạnh đó, bà khuyên mọi người ăn nhiều rau, củ, quả để tốt cho tiêu hóa và da dẻ. 

Ngoài ra, bà cắt giảm thực phẩm chứa lượng đường cao và hạn định lượng protein nạp vào cơ thể. Theo bà, nếu lượng protein vượt quá mức cần, nó sẽ chuyển hóa thành chất béo hoặc tạo thành một số độc tố có hại cho cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chức năng gan, thận.


Ngưỡng mộ nhan sắc trẻ đẹp của Triệu Nhã Chi ở thời điểm hiện tại


Nhìn loạt ảnh này thật khó tin Triệu Nhã Chi đã 64 tuổi 

 


Theo Dân Việt


Triệu Nhã Chi

Tin tức mới nhất