Quán ăn của 1 sao nam Vbiz bị trộm đột nhập lúc nửa đêm, xem camera mà rùng mình vì độ liều lĩnh của kẻ xấu

Trên trang cá nhân, sao nam này chia sẻ đoạn clip quá trình bị trộm lẻn vào quán được camera ghi lại, nhiều khán giả không khỏi khiếp sợ trước hành vi bất chấp của đối tượng.

Cách đây ít ngày, bà xã Mạc Văn Khoa viết tâm thư thể hiện sự bức xúc khi bị người lạ liên tục nhắn tin, gọi điện làm phiền, hăm doạ đốt quán ăn với mục đích đòi nợ. Thảo Vy cho biết hoàn toàn không biết người kia là ai và nói sẽ cho cơ quan chức năng can thiệp nếu sự việc tiếp tục diễn ra. Tuy nhiên, dường như vận đen vẫn đeo bám gia đình Mạc Văn Khoa khi chuyện này vừa xong thì chuyện khác kéo đến.

Theo đó, ngày 22/10, trên trang cá nhân, Mạc Văn Khoa tiết lộ một chi nhánh quán bún đậu của anh đã bị trộm lẻn vào. Sự việc xảy ra vào lúc 1h sáng ngày 21/10 được camera ghi lại. Đối tượng sau khi đột nhập vào bên trong đã lục lọi một lúc lâu. Thậm chí, người này còn ngang nhiên soi đèn, bật điện trong phòng bếp để tìm kiếm đồ vật có giá trị trước khi rời đi bằng cách trèo tường. Trước hành vi manh động này, Mạc Văn Khoa viết: "Chia sẻ để cả nhà mình cảnh giác ạ! Trộm vào quán của em ở dưới Biên Hoà! Dịch bệnh đã khó khăn lắm rồi với lại quán em không có gì đâu chỉ có mắm tôm thôi à". Bên dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra khiếp sợ trước hành vi bất chấp của kẻ trộm và nhắc nhau nên đề cao cảnh giác hơn trong việc bảo quản tài sản.

Quán ăn của 1 sao nam Vbiz bị trộm đột nhập lúc nửa đêm, xem camera mà rùng mình vì độ liều lĩnh của kẻ xấu-1
Quán bún đậu của Mạc Văn Khoa bị trộm đột nhập lúc nửa đêm

Từ khi bắt đầu kinh doanh, quán ăn của Mạc Văn Khoa gặp không ít vấn đề. Đáng chú ý là chuyện bị một tài khoản mạng xã hội tỏ thái độ bức xúc khi có gián trong thức ăn mua về, giá cả cũng cao ngất ngưởng so với thị trường. Mạc Văn Khoa sau đó cũng đã lên tiếng về sự việc đang gây hoang mang trong dư luận.

Diễn viên hài xác nhận chuyện trong mắm tôm có gián là thật nhưng đã xảy ra từ vài tháng trước. "Câu chuyện không như mọi người nghĩ, sự thật là chúng tôi được một khách hàng mua về báo qua điện thoại trong mắm tôm của họ có gián sau đó chúng tôi đã xin lỗi và đổi cho khách phần ăn khác. Tuy nhiên, tôi cũng xin khẳng định mắm tôm của quán tôi được chính tôi đặt mua tại Thanh Hóa, chính tôi là người vào bếp kiểm tra kỹ công đoạn chế biến mắm tôm, nhưng mà khách hàng họ báo như vậy thì tôi phải chấp nhận", Mạc Văn Khoa bộc bạch.

Quán ăn của 1 sao nam Vbiz bị trộm đột nhập lúc nửa đêm, xem camera mà rùng mình vì độ liều lĩnh của kẻ xấu-2
Từ khi bắt đầu kinh doanh, quán ăn của vợ chồng Mạc Văn Khoa gặp phải không ít chuyện

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quan-an-cua-1-sao-nam-vbiz-bi-trom-dot-nhap-luc-nua-dem-xem-camera-ma-rung-minh-vi-do-lieu-linh-cua-ke-xau-161212310083523599.htm

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất