Đụng hàng bộ đầm hơn 130 triệu với ngọc nữ Cbiz, Seo Ye Ji không ngại 'xén' luôn một chi tiết

Xinh xắn ngọt ngào là thế nhưng dường như Quan Hiểu Đồng vẫn bị lép vế trước sự quyến rũ của Seo Ye Ji.

Quan Hiểu Đồng - ngọc nữ sở hữu nhan sắc trong trẻo băng thanh ngọc khiết của điện ảnh Hoa ngữ. Cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh mong manh, ngọt ngào trong những bộ váy bồng bềnh tựa công chúa.

Và tại thảm đỏ Đầu Đề Niên Độ Thịnh Điển, Quan Hiểu Đồng tiếp tục theo đuổi phong cách "công chúa" quen thuộc khi khoe sắc trong một thiết kế đầm đen ánh sao long lanh. Thiết kế càng ngọt ngào hơn khi có thêm chi tiết xếp tầng cùng phần cup ngực duyên dáng gợi cảm.

Đụng hàng bộ đầm hơn 130 triệu với ngọc nữ Cbiz, Seo Ye Ji không ngại xén luôn một chi tiết-1
Quan Hiểu Đồng xinh xắn ngọt ngào như một nàng công chúa cổ tích khi diện thiết kế này. Cô chọn phong cách make up nhẹ nhàng như không cùng kiểu tóc buộc đuôi ngựa đúng chuẩn tiểu thư đài các, sự hiện diện của cô lập tức nhận được không biết bao nhiêu lời tán tụng.

Đụng hàng bộ đầm hơn 130 triệu với ngọc nữ Cbiz, Seo Ye Ji không ngại xén luôn một chi tiết-2
Đụng với ai không đụng, Quan Hiểu Đồng lại "đụng độ" Seo Ye Ji - một trong những nhan sắc hoàn hảo nhất Kbiz thời điểm hiện tại. Xinh xắn ngọt ngào là thế nhưng dường như nàng ngọc nữ vẫn bị lép vế trước sự quyến rũ, kiêu sa của bảo bối nhan sắc "Điên Thì Có Sao".

Đụng hàng bộ đầm hơn 130 triệu với ngọc nữ Cbiz, Seo Ye Ji không ngại xén luôn một chi tiết-3
Sánh bước cùng tài tử Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc và sức hấp dẫn mê hoặc của mình trong bộ đầm đen ánh kim lấp lánh.

Đụng hàng bộ đầm hơn 130 triệu với ngọc nữ Cbiz, Seo Ye Ji không ngại xén luôn một chi tiết-4
Gương mặt xinh đẹp càng thêm sang chảnh hơn gấp bội khi Seo Ye Ji búi gọn tóc phô diễn bờ vai trần và vòng 1 gợi cảm đốt mắt.

Đụng hàng bộ đầm hơn 130 triệu với ngọc nữ Cbiz, Seo Ye Ji không ngại xén luôn một chi tiết-5
Khoảnh khắc mà Seo Ye Ji bước ra cùng Kim Soo Hyun khiến công chúng phải ná thở, sức quyến rũ của nàng điên nữ đúng là không lời lẽ nào có thể diễn tả nổi.

Đụng hàng bộ đầm hơn 130 triệu với ngọc nữ Cbiz, Seo Ye Ji không ngại xén luôn một chi tiết-6Đụng hàng bộ đầm hơn 130 triệu với ngọc nữ Cbiz, Seo Ye Ji không ngại xén luôn một chi tiết-7
Bộ váy mà Quan Hiểu Đồng và Seo Ye Ji đụng hàng với nhau là một thiết kế của Monique Lhuillier trị giá 5.995$ - khoảng gần 140 triệu. Nhưng Seo Ye Ji còn bạo tay hơn khi chỉnh sửa phần cup ngực để phô diễn vòng 1 nóng bỏng của mình.

Đụng hàng bộ đầm hơn 130 triệu với ngọc nữ Cbiz, Seo Ye Ji không ngại xén luôn một chi tiết-8
Nếu như Quan Hiểu Đồng ngọt ngào như công chúa, thì Seo Ye Ji lại gợi cảm tột cùng khi phô diễn vòng 1 khủng. Chỉnh lại một chi tiết rất nhỏ nhưng đủ khiến Seo Ye Ji lộng lẫy như bà hoàng và đủ sức lấn át tất cả trong pha đụng hàng này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-hang-bo-dam-hon-130-trieu-voi-ngoc-nu-cbiz-seo-ye-ji-khong-ngai-xen-luon-mot-chi-tiet-de-pho-dien-vong-1-khung-16221280119595916.htm

Seo Ye Ji Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất