Quần legging trở thành mốt mới trong năm 2021

L'Officiel USA cho rằng quần legging đang được các tín đồ thời trang yêu thích trở lại.

Quần legging trở thành mốt mới trong năm 2021-1
Quần legging vốn là món đồ ra đời và được yêu thích từ lâu. Với sự lên ngôi của quần jeans hay quần ống rộng cạp cao, legging mất đi độ hot, không còn xuất hiện nhiều trên các sàn diễn thời trang hay hình của những fashionista. Dù có thể mặc trong nhiều dịp, quần legging vẫn bị "thất sủng" vì khá khó mặc, thường làm lộ khuyết điểm. Ảnh: Pinterest.

Quần legging trở thành mốt mới trong năm 2021-2
Mới đây, L'Officiel USA cho biết xu hướng diện quần legging đang trở lại. Trang này viết: "Legging mang lại với làn gió mới. Nó biến sự thoải mái thành một phong cách thời thượng". Ngoài ra, sự xuất hiện của legging trên sàn diễn bộ sưu tập Cruise 2020 của Chanel cũng đánh dấu tín hiệu trở lại của thiết kế này. Sau đây là một số kiểu quần legging được loạt tín đồ thời trang lăng xê. Ảnh: Chanel.

Quần legging trở thành mốt mới trong năm 2021-3
Quần legging ngắn: Thời trang là một vòng lặp và sự trở lại của legging không nằm ngoài dự đoán. Quần legging hiện nay không chỉ có thiết kế đơn giản mà được biến tấu theo nhiều phong cách. Trên hình, một fashionista phối quần legging dáng ngắn, màu trắng với áo ba lỗ khỏe khoắn, khoe được vòng eo săn chắc. Cô khoác thêm blazer màu ghi sáng bên ngoài để tạo điểm nhấn cho trang phục. Ảnh: @cassandra.cadwell.

Quần legging trở thành mốt mới trong năm 2021-4
Quần legging xẻ gấu: Quần bó xẻ gấu là kiểu biến tấu khá hay ho từ legging cơ bản. Kiểu quần trên còn giúp người mặc nhìn cao hơn. Dù mùa hè hay mùa đông, bạn đều có thể mặc nó. Bên cạnh đó, chiếc quần phù hợp với hầu hết trang phục nên bạn không cần mất nhiều thời gian để lựa chọn đồ mặc cùng. Ảnh: Pinterest.

Quần legging trở thành mốt mới trong năm 2021-5
Quần legging da: Legging da là mẫu quần phù hợp với những cô nàng cá tính. Không chỉ nhìn sành điệu, nó còn giúp người mặc tôn lên vóc dáng đầy đặn, gợi cảm. Legging da có thể mặc cùng với trang phục năng động như hoodie, áo phông và cả áo sơ mi thanh lịch. Ảnh: Wagner Az, @xeniaadonts.

Quần legging trở thành mốt mới trong năm 2021-6
Quần legging hình in: Trong bộ sưu tập Cruise 2020, Chanel giới thiệu mẫu quần legging in các chữ cái lấy từ tên thương hiệu. Nhà mốt Pháp góp phần đưa kiểu quần tiện lợi, bình thường này trở thành một thiết kế sang chảnh. Các tín đồ thời trang phối chiếc quần Chanel trên với các món đồ đang trend như cardigan dáng ngắn, áo dạ tweed... Ảnh: @camillecharriere.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/quan-legging-tro-thanh-mot-moi-trong-nam-2021-post1178826.html?fbclid=IwAR2PkiMGflHrvnbuXEu9pKqB_W7omjI26GDyGXG4vuvDGBlibc3UP1_jTSw

quần legging xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao