Quản lý cũ Đông Nhi gay gắt phê phán Thương Tín

Nói Thương Tín hèn, quản lý cũ Đông Nhi cũng phân vân đặt dấu hỏi về lòng hảo tâm của mọi người.

Những ngày qua, hoàn cảnh khốn đốn, bi đát của nghệ sĩ Thương Tín gây tranh cãi trên MXH.

Từng được hỗ trợ hàng trăm triệu đồng để chăm lo sức khỏe và cải thiện cuộc sống cách đây 8 tháng, song hiện tại ngôi sao đình đám một thời trắng tay.

Không chỉ nhiễm Covid-19, Thương Tín còn phải nhịn đói vì không còn tiền, vợ con cũng bỏ xứ ra đi.

Quản lý cũ Đông Nhi gay gắt phê phán Thương Tín-1
Thương Tín tay trắng sau 8 tháng.

Bất chấp lời qua tiếng lại, một số mạnh thường quân đã ra tay tương trợ nam tài tử. Người muốn đưa Thương Tín về nhà sống cùng, chăm sóc đến cuối đời, người lại tạo điều kiện cho mượn biệt thự ở Quận 3 sinh sống.

Về phía mình, Thương Tín cho biết được hỗ trợ chỗ ở tốt nên đã gọi vợ về. Nam tài tử cũng đang phân vân lời đề nghị chăm lo tuổi già cho ông từ mạnh thường quân nọ.

Quản lý cũ Đông Nhi gay gắt phê phán Thương Tín-2

Cho tới mới đây, quản lý cũ của Đông Nhi bất ngờ tham gia bàn luận đời tư Thương Tín. Phân vân về lòng hảo tâm của mọi người, anh cũng dùng từ ngữ khó nghe để nói về ngôi sao gạo cội.

"Tôi không hiểu tại sao mọi người lại quan tâm đến Thương Tín như vậy? Có vẻ như mọi người đang giúp sai cách và sai người không?

Với một người có quá khứ ăn chơi trác táng, đưa họ 800 triệu tiền mặt, với quan điểm của tôi, tôi cho rằng không phải ý hay. Bất kể dùng vào việc gì thì bây giờ không còn 1 xu dính túi thì lỗi của ông ấy. 800 triệu đối với người khác là cả gia tài rồi, đừng khóc lóc kể lể nữa, hèn lắm!

Còn cái xe Mer, nói thật tôi không biết người tặng có suy nghĩ gì? Chiếc C200 đời nhà Tống ấy nếu tốt thì đổ xăng cũng hao, còn nó mà đổ bệnh thì thật là tôi không dám nghĩ tới. Nó tốn chi phí nhiều lần hơn cả sửa chữa những chiếc xe đời mới. Tặng chiếc xe máy cho người ta chạy có phải thiết thực hơn không?

Chán ngán với mấy chú TÍN", cựu cộng sự của Đông Nhi nêu quan điểm.

Quản lý cũ Đông Nhi gay gắt phê phán Thương Tín-3Quản lý cũ Đông Nhi gay gắt phê phán Thương Tín-4
Quản lý cũ của Đông Nhi gay gắt khi nhắc về ồn ào Thương Tín.

Tháng 2/2021, nghệ sĩ Thương Tín đột quỵ phải nhập viện. Hay tin hoàn cảnh ông khó khăn, một số nghệ sĩ và các mạnh thường quân đã chung tay hỗ trợ.

Tổng số tiền vợ chồng Thương Tín nhận được là 800 triệu đồng, bên cạnh đó còn một chiếc xe hơi đời cổ được tặng. 

Trước thắc mắc về việc "cạn sạch" 800 triệu đồng chỉ sau 8 tháng, Thương Tín nói trên tờ Lao Động: "Tôi xác nhận là có thông tin này nhưng không phải do tiêu xài hoang phí. Sau khi nhận tiền, tôi đã bàn giao hết cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. 

Thứ hai nữa là đóng bảo hiểm cho con gái của tôi hết mấy trăm triệu, để khi 18 tuổi, con có một số tiền để sinh sống".

Quản lý cũ Đông Nhi gay gắt phê phán Thương Tín-5
Thương Tín và vợ con.

Nói về chiếc xe hơi được tặng, Thương Tín ngậm ngùi: "Một người bạn đi nước ngoài tặng chiếc xe nhưng bỏ trong garage xe. Muốn lấy ra, tôi phải bỏ mấy chục triệu để sửa và chuộc ra, chứ không phải tặng không.

Đó là xe hiệu nhưng đời cũ, mỗi khi hư là rất khổ vì không có phụ tùng thay. Chiếc xe đó cứ hư hoài, nên tôi nản lắm, ôm xe như ôm nợ vậy.

Hiện tại, tôi có người bạn làm công trình, tôi cho họ thuê để kiếm vài đồng ra vô thôi".

Quản lý cũ Đông Nhi gay gắt phê phán Thương Tín-6
Thương Tín và chiếc xe được tặng.

Khánh Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-cu-dong-nhi-phe-phan-gay-gat-thuong-tin-n-287169.html

Thương Tín Đông Nhi

Tin tức mới nhất