Quản lý Charlie Puth mỉa mai BTS và màn hợp tác với Snoop Dogg

Nhiều fan của Charlie Puth tỏ ra không hài lòng khi bài hợp tác mới của nhóm có thứ hạng cao hơn "Left and Right".

Nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Friends At Work, Ty Stiklorius gần đây bị phát hiện mỉa mai bài hát mới Bad Decisions của Benny Blanco, BTS và Snoop Dogg. Ty Stiklorius cũng là quản lý của nhiều nghệ sĩ US-UK nổi tiếng như Charlie Puth hay John Legend. 

Quản lý Charlie Puth mỉa mai BTS và màn hợp tác với Snoop Dogg-1
BTS và producer Benny Blanco

Mùa hè này, Charlie Puth và Jungkook đã cùng hợp tác trong ca khúc Left and Right sau nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ cho nhau.  

Vào ngày 5 tháng 8, producer Benny Blanco đã hợp tác với vocal line của BTS (Jungkook, Jin, V và Jimin) cùng Snoop Dogg cho Bad Decisions. Bài hát nhận về phản hồi tốt vào lọt vào top 10 BXH Billboard Hot 100. 

Quản lý Charlie Puth mỉa mai BTS và màn hợp tác với Snoop Dogg-2
BTS và Charlie Puth

Trong khi đó, Left and Right của Jungkook và Charlie Puth chỉ đạt hạng cao nhất ở vị trí 22. Với sự thành công của Bad Decisions, nhiều người hâm mộ của Charlie tỏ ra thất vọng vì cùng hợp tác với BTS nhưng bài hát không thể vào top 10. 

Nhiều fan còn chỉ trích công ty và người quản lý của nam ca sĩ vì đã không quảng bá tốt cho bài hát: 

"Chào Stiklorius, đây mới là chiến dịch quảng bá chúng ta cần cho Left and Right. Chúng tôi đã làm mọi thứ cho bài hát, Charlie Puth và Jungkook cũng vậy. Bài hát hiện vẫn có thứ hạng rất tốt nhưng như tôi đã nói, hãng đĩa Atlantic không muốn hitmaker tốt nhất của họ vào được top 10...

Charlie Puth xứng đáng có một hãng đĩa tốt hơn. Kiểu như họ cũng sẽ chả quan tâm nếu Left and Right rơi tự do trên BXH ấy. Benny vào top 10 ngay trong tuần đầu tiên cơ mà..."

Quản lý Charlie Puth mỉa mai BTS và màn hợp tác với Snoop Dogg-3

Fan Charlie Puth phàn nàn sau khi Bad Decisions lọt top 10 Billboard Hot 100 ngay trong tuần đầu

Ty Stiklorius đã nhìn thấy lời phàn nàn này và trong khi trấn an người hâm mộ, cô còn tiện thể "dìm hàng" luôn Bad Decisions:

Quản lý Charlie Puth mỉa mai BTS và màn hợp tác với Snoop Dogg-4

"(Vào top 10) không quan trọng, quan trọng là bài hát thể hiện ra sao trên đường dài. Và tin tôi đi, chiến thuật của chúng tôi tốt hơn nhiều, chúng tôi đang làm việc và sẽ đưa Left and Right trở thành một trong những bài hát tốt nhất năm. Đây là tuần thứ 14 Left and Right nằm trong top 40 rồi, bài hát vẫn liên tục thăng hạng và phát triển. Left and Right không dồn hết lượt sales vào tuần đầu để rồi tuần kế đó rớt hạng thê thảm."

Quản lý Charlie Puth mỉa mai BTS và màn hợp tác với Snoop Dogg-5

Ty Stiklorius

Nhiều ARMY cảm thấy sốc trước tuyên bố của Ty Stiklorius, cho rằng đó là "thiếu chuyên nghiệp". Một vài ý kiến còn cảm thấy Ty Stiklorius diễn đạt như thể Charlie Puth là người duy nhất quảng bá Left and Right

Trước đó, cách quảng bá của Ty Stiklorius và hãng đĩa cũng gây tranh cãi khi music video Left and Right bị trì hoãn mà không có lời giải thích. Đến Charlie Puth còn thấy bối rối và anh phải nhiều lần tự quảng bá bài hát trên Twitter và TikTok. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quan-ly-cua-charlie-puth-mia-mai-bts-va-snoop-dogg-n-317494.html

BTS Charlie Puth

Tin tức mới nhất