Vượt Justin Bieber, BTS có nhiều lượt xem nhất trên YouTube

Nhóm nhạc toàn cầu BTS đã chính thức vượt hơn 26,7 tỷ lượt xem trên YouTube.

Ngày 13/8, nhóm nhạc toàn cầu BTS đã chính thức vượt hơn 26,7 tỷ lượt xem trên YouTube, đồng thời xác lập kỷ lục là nghệ sĩ có nhiều lượt xem nhất trên Youtube. 

Số lượt xem của BTS tính đến đầu ngày 13/8 chính xác là 26,737 tỷ lượt, giúp nhóm vượt qua "hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber về số lượt xem trên nền tảng video lớn nhất thế giới. Các view được đếm dựa trên các video chính thức, bao gồm cả music video hay video vũ đạo. 

Vượt Justin Bieber, BTS có nhiều lượt xem nhất trên YouTube-1

Lượt view của BTS tăng trưởng đặc biệt nhanh trong vài năm gần đây. Những video thu hút nhiều người xem nhất của nhóm là Dynamite (1,5 tỷ), DNA (1,4 tỷ) và IDOL (1,1 tỷ). 

Các music video của BTS chủ yếu được đăng tải trên kênh Youtube chính thức của tập đoàn chủ quản - HYBE LABELS. Các nội dung bên lề như show thực tế, vlog của các thành viên,... thì đăng trên kênh Youtube BANGTANTV. 

Dù "sinh sau để muộn" và không phải là nơi phát hành video chính thức, BANGTANTV thậm chí còn có phần nổi tiếng hơn HYBE LABELS. Tính đến ngày 13/8, BANGTANTV có đến 70,1 triệu lượt đăng ký, trong khi con số của HYBE LABELS chỉ là 67,9 triệu lượt. 

Vượt Justin Bieber, BTS có nhiều lượt xem nhất trên YouTube-2

Dù sắp bước sang năm hoạt động thứ 10, mức độ nổi tiếng của BTS vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhóm hiện là một trong những nghệ sĩ có thành tích toàn diện nhất trên thế giới, về tất cả các mảng như nhạc số, view youtube, doanh số album hay doanh thu concert. 

Sau nhiều năm tập trung cho hoạt động nhóm, các thành viên BTS đang bước sang giai đoạn phát triển sự nghiệp cá nhân. Mới đây, j-hope đã phát hành album đầu tay trong khi V thì tham gia chương trình thực tế. Các thành viên còn lại cũng đang bắt đầu chuẩn bị cho các hoạt động solo trong lĩnh vực âm nhạc hay diễn xuất. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vuot-justin-biebe-bts-co-nhieu-luot-xem-nhat-tren-youtube-n-316837.html

BTS Youtube

Tin tức mới nhất