Quản lý không tới trụ sở công an làm việc cùng Tùng Min

Theo Tùng Min, quản lý H.A có nhiều hành động đáng ngờ ở hiện tại. Bản thân anh luôn sẵn sàng làm rõ mọi chuyện trước pháp luật.

Sau khi lên tiếng bác bỏ cáo buộc hành hung, tráo điện thoại, vào chiều 8/7, Tùng Min tiếp tục lên tiếng khi quản lý H.A một mực khẳng định anh "đi đường quyền", du côn, hạ đẳng.

Khẳng định không hề có ý định làm rùm beng sự việc, song những lời nói của H.A đi quá xa sự thật và không có ý định dừng lại, nên Tùng Min quyết lên tiếng thêm.

Quản lý không tới trụ sở công an làm việc cùng Tùng Min-1
Ồn ào Tùng Min bị quản lý tố hành hung, tráo điện thoại vẫn chưa dừng lại.

Nam diễn viên cho biết, sáng nay (8/7), anh đã tới cơ quan công an - nơi quản lý tố cáo mình - để làm việc. Dù sự việc chưa đủ cấu thành hình sự để truy cứu, song Tùng Min vẫn chủ động tới giải quyết.

Nam diễn viên cho rằng, chỉ có sự can thiệp của công an thì sự việc anh có hành hung H.A hay không, mức độ nghiêm trọng thế nào mới được sáng tỏ.

"Còn hiện giờ, với những sự miêu tả bằng lời của anh H.A kèm hình ảnh chụp tại đồn công an để tạo sự uy tín như vậy, thì rất dễ gây hiểu lầm khi chưa có kết luận từ phía pháp luật. Điều đó khiến mọi người mặc định rằng Tùng là kẻ côn đồ, hành xử kiểu 'xã hội hạ đẳng' như anh nói", Tùng Min chia sẻ.

Quản lý không tới trụ sở công an làm việc cùng Tùng Min-2
Tùng Min cũng tung thêm bằng chứng liên lạc với H.A ở trụ sở công an nhưng không được.

Theo đúng lịch hẹn, nam diễn viên đã tới cơ quan công an. Phía cơ quan công an cũng đã hẹn H.A tới giải quyết sự việc lúc 11h.

Tuy nhiên, khi Tùng Min tới tường trình sự việc bằng biên bản để đối chất, chờ quản lý tới 12h30 vẫn không thấy bóng dáng người này. Theo Tùng Min, H.A báo bận khi được cơ quan công an gọi điện.

"Tùng gọi điện thì anh cũng không trả lời. Sau đó cơ quan công an đã phải làm giấy triệu tập gửi tới anh H.A. Vậy xin hỏi rằng lý do vì sao anh không trả lời điện thoại, có động thái xóa status, và không có mặt để giải quyết sự việc như anh nói trước đó?

Những việc Tùng làm và nói, Tùng đều có thể chứng minh, nhưng vì liên quan tới pháp luật nên Tùng sẽ không tiện để công khai hình ảnh.

Còn về việc chiếc điện thoại, Tùng cũng đã tìm ra bằng chứng việc điện thoại anh H.A đưa cho Tùng màu gì, Tùng trả lại màu đó. Và Tùng mong anh hãy đối chất ở nơi có thẩm quyền chứ đừng chỉ lăng mạ Tùng trên Facebook như hiện giờ nữa", Tùng Min nói.

Quản lý không tới trụ sở công an làm việc cùng Tùng Min-3Quản lý không tới trụ sở công an làm việc cùng Tùng Min-4
Nguyên văn chia sẻ của Tùng Min.

Trước đó, vào ngày 6/7, H.A lên tiếng tố Tùng Min hành hung, chiếm tài sản. H.A cho biết, anh từng hỗ trợ Tùng Min rất nhiều trong công việc, thậm chí cho mượn điện thoại quay video TikTok, cho vay 200 triệu đồng.

Sau khi bị Tùng Min đơn phương chấm dứt hợp đồng, H.A đã yêu cầu nam diễn viên trả lại điện thoại. Tuy nhiên, khi tới nhà để lấy lại đồ, người quản lý bị nam diễn viên chửi bới, bóp cổ, hành hung.

Trước cáo buộc của người quản lý, chiều 7/7 Tùng Min lên tiếng bác bỏ. Nam diễn viên cho biết bản thân có mất bình tĩnh khi bị H.A buộc tội đánh tráo điện thoại, nhưng không hề đánh hay cư xử côn đồ.

Về chiếc điện thoại, ông xã Pông Chuẩn cho rằng mình có thể nghèo, song đến mức đi đánh tráo một chiếc điện thoại thì không bao giờ.

Quản lý không tới trụ sở công an làm việc cùng Tùng Min-5
Tùng Min bác bỏ chuyện hành hung quản lý.

Tùng Min bác bỏ hành hung, tối 7/7 H.A đăng đàn phản hồi gay gắt. Khẳng định nam diễn viên "đi đường quyền", H.A cũng phủ nhận chuyện tiền nong của Tùng Min. Người này cho rằng khoản thu ít hơn chi nên không có chuyện nhận 30% như những gì nam diễn viên nói.

Đến sáng 8/7, quản lý H.A tiếp tục lên tiếng, nhấn mạnh việc bị Tùng Min hành hung và mong mỏi xin lại điện thoại. Người này đồng thời khuyên nam diễn viên "đừng đi quá xa liều mạng như thế".

"Vậy cho hỏi cách trả điện thoại này có đơn giản không, hay cố tình, định hăm doạ đưa gì phải cầm lấy… Thực sự là cách hành xử du côn mà chỉ có thể là ở xã hội hạ đẳng, không thể là cách hành xử của người bình thường được, và cũng không thể là từ một diễn viên, vũ công gì được, quá sợ hãi! 

Mình đang chờ được trả lại đúng cái điện thoại của mình và nhờ kỹ thuật check tồn tại icloud của mình đã sử dụng trên máy đó. Hãy trả điện thoại một cách tử tế đi diễn viên ĐOÀN THANH TÙNG - TÙNG MIN", H.A gay gắt.

Đ.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-ly-khong-toi-tru-so-cong-an-lam-viec-cung-tung-min-n-312608.html

Tùng Min Pông Chuẩn hành hung

Tin tức mới nhất