Quản lý Phi Nhung tiết lộ thêm 1 lý do cố nghệ sĩ ra đi?

Phi Nhung đã ra đi nhưng ồn ào về cố nghệ sĩ vẫn chưa dừng lại.

Rạng sáng ngày 30/10, quản lý của cố NS Phi Nhung bất ngờ livestream để tâm sự về loạt ồn ào vừa qua. Người quản lý cho biết bản thân không thể im lặng thêm nữa vì có quá nhiều netizen vẫn liên tục dùng lời lẽ tiêu cực để nói về người đã khuất.

Trên sóng livestream, anh bức xúc chỉ trích tài khoản có tên là N.L. Theo quản lý của Phi Nhung, người này trong suốt nhiều tháng qua liên tục đăng tải dòng trạng thái có chủ đích nhằm chỉ trích cố nghệ sĩ, thêu dệt hàng loạt câu chuyện không có thực và tự nhận là fan của Hồ Văn Cường để tăng tính chân thật.

Anh nói: "Những gì diễn ra trong thời gian qua là đạo diễn đó hết, không biết là thù hay là như thế nào mà liên tục hết thông tin này đến thông tin kia đánh vào liên tục như vậy. Dư sức biết người ta cứu mình, mình là người làm sai mà đem câu chuyện của người ta ra, nói lại một người hacker rồi nói là lỡ tin, lỡ nói và khiến câu chuyện đi xa. Biết là lỡ nhưng không chịu dừng lại, tới lúc người ta chết cũng không chịu dừng lại".

Quản lý Phi Nhung tiết lộ thêm 1 lý do cố nghệ sĩ ra đi?-1
Quản lý Phi Nhung cho biết fan của Hồ Văn Cường là "đạo diễn" của mọi ồn ào vừa qua.

Chia sẻ về sự ra đi của Phi Nhung, quản lý đau xót nói: "Anh Long Nhật, ảnh tới chụp hình lưu niệm, riêng với mình là mình không chụp. Đến khi về, ảnh làm clip gì đó là cái đó quyền của ảnh. Xong rồi nói cái câu là người ta chết không phải vì Covid-19 mà là vì stress cho nên chết. Khi mình nghe thì mình nói, đúng rồi chửi đi, cái chỗ đám ma nó đang dậy sóng mà còn làm mấy chuyện đó trong khi Phi Nhung kêu im đi, giải thích ai nghe? Nhưng thật sự một phần vì stress nên Phi Nhung mất. Khoảng thời gian còn hát ca được là đã đọc những cái gì trên Facebook rồi. Tôi bị vu khống 1 ngày ăn chặn tiền từ thiện đã không kiềm chế được rồi thì bao nhiêu ngày, Phi Nhung nghe bao nhiêu câu chuyện vu khống, vậy tâm trí nào để nằm đó mà điều trị tiếp?".

Quản lý Phi Nhung tiết lộ thêm 1 lý do cố nghệ sĩ ra đi?-2
Quản lý Phi Nhung bức xúc vì dù nữ nghệ sĩ đã ra đi nhưng những lời nói tiêu cực vẫn cứ xuất hiện đều đặn.

Quản lý Phi Nhung tiết lộ thêm 1 lý do cố nghệ sĩ ra đi?-3
Phi Nhung đã có khoảng thời gian đối mặt với loạt áp lực từ dư luận trước khi qua đời.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/quan-ly-phi-nhung-gay-gat-chi-trich-nhan-vat-dung-sau-on-ao-voi-ho-van-cuong-tiet-lo-them-1-ly-do-co-nghe-si-ra-di-161213010083516425.htm

Phi Nhung Hồ Văn Cường

Tin tức mới nhất