Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Quản lý thừa nhận mỹ nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay' đã níu lấy chân mình

Trong cuộc họp báo được tổ chức chiều 27/2, nữ quản lý của Tangmo thừa nhận khi nữ diễn viên bị rơi xuống đã cố gắng "dùng tay níu chân của mình".

Họp báo được tổ chức với sự tham gia của đại diện các bên: Cảnh sát Nonthaburi, 2 quản lý của Tangmo là Kratik Itsarin Juthasuksawat và San Wisapat Manomairat (đồng thời cũng là bạn thân của chủ tàu tên Por).

Ngay khi bắt đầu họp báo, các quản lý của Tangmo Nida đã bị báo chí chất vấn về lý do tổ chức cuộc gặp gỡ trên tàu và vì sao nữ diễn viên bị rơi xuống sông? Liệu có ai phát hiện Tangmo rơi xuống sông hay không, và họ đã phản ứng như thế nào?

Tiết lộ của người quản lý tên San Wisapat Manomairat tại họp báo đã khiến cho không ít người sửng sốt. Người này cho biết khi lên tàu, diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay đã nói rằng mình muốn đi vệ sinh và cô đã đến phía dưới đuôi tàu, khi đó San đã nhìn thấy vì người này ở bên cạnh Tangmo.

Quản lý thừa nhận mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay đã níu lấy chân mình-1Quản lý thừa nhận mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay đã níu lấy chân mình-2
Nhiều thông tin được tiết lộ khiến những người theo dõi vụ việc phẫn nộ

Thế nhưng lúc này đã có người trên tàu khó chịu than phiền rằng vì sao Tangmo không tranh thủ đi vệ sinh trên nhà hàng rồi hẵng xuống tàu.

Trong khi đó, Kratik Itsarin Juthasuksawat kể rằng lúc đó mình không nhìn thấy Tangmo và San vì bản thân ngồi ở phía trước.

Một lúc sau, người này nghe San hét lên thông báo Tangmo bị rơi xuống nước. Tiếp đó, một người khác trên tàu tên Job cũng la lớn để thông báo vụ việc. Chủ tàu Por sau đó đã quay tàu để tìm Tangmo nhưng không thấy.

Đáng chú ý, chính San Wisapat Manomairat cho biết Tangmo khi ngã xuống nước đã ngã ngửa. Thậm chí, nữ diễn viên đã cố gắng dùng cả 2 tay để níu lấy chân San nhưng sau đó kết quả Tangmo đã rơi xuống sông.

Người quản lý tên San cũng thừa nhận 6 người trên tàu có uống rượu.

Hiện những chia sẻ của quản lý Tangmo vẫn đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, trong đó có nhiều ý kiến phẫn nộ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/quan-ly-thua-nhan-nu-dien-vien-chiec-la-cuon-bay-da-niu-lay-chan-minh-khi-bi-roi-xuong-song-av3032940.html

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn