Quán quân 'Giai điệu chung đôi' ngơ ngác khi chương trình xướng tên trong đêm chung kết

Vượt qua 3 cặp thí sinh nặng kí, Duy Ngọc – Thu Thủy xuất sắc trở thành Quán quân "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên.

Vượt qua chặng đường dài, chung kết Giai điệu chung đôi mùa 1 đã chính thức khép lại vào tối ngày 29/4. Đêm cuối của cuộc thi là màn tranh tài đầy kịch tính giữa 4 cặp đôi xuất sắc: Duy Ngọc – Thu Thủy, Jaykii – Ngọc Duyên, Jin Ju – JSol và Trấn Minh – Y Phụng qua những sản phẩm âm nhạc được chắp bút bởi chính nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Vượt 3 cặp đôi đối thủ nặng kí, ngôi vị cao nhất của Giai điệu chung đôi mùa đầu tiên đã gọi tên Duy Ngọc – Thu Thủy với trị giá giải thưởng là 300 triệu đồng. Tại đêm thi, cặp đôi được giao thể hiện bài hát Tìm thấy nhau chẳng dễ dàng. Cặp thí sinh khiến sân khấu như bùng nổ khi mang đến một màn trình diễn cực ấn tượng, đúng phong cách của "team leader". 


Phần thi được đánh giá cao của cặp đôi Duy Ngọc – Thu Thủy.

Trước phần thể hiện xuất sắc, Trịnh Thăng Bình hết lời ngợi ca: "Đây là một tiết mục quá chỉn chu. Anh không còn có cảm giác như đang xem một phần thi, mà là đang chứng kiến một màn trình diễn quá xuất sắc". Cố vấn Minh Hằng đánh giá cao về những nỗ lực của cặp thí sinh khi phải đương đầu với ca khúc được nữ ca sĩ đánh giá là cực khó. "Đây như một bài toán đố nhưng hai em đã giải được và làm rất tốt", giọng ca Một vòng trái đất nói.


Duy Ngọc – Thu Thủy hạnh phúc bên giải thưởng.

Chia sẻ cảm xúc chiến thắng, Duy Ngọc – Thu Thủy bồi hồi: "Chúng tôi rất sung sướng và bất ngờ. Khi được xướng tên, hai đứa còn ngơ ngác quay sang hỏi nhau 'Gọi mình à'. Thực ra, trước khi đến với đêm chung kết, chúng tôi đều không đặt nặng vấn đề giải thưởng. Cái quan trọng mà hai đứa có được khi bước ra từ cuộc thi là những tình cảm quý báu của khán giả và các thí sinh dành cho nhau...".


Chia sẻ của Duy Ngọc và Thu Thủy sau chiến thắng.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Giai điệu chung đôi

Tin tức mới nhất