King Of Rap

Vừa đăng quang King Of Rap, ICD đã bị Rica lẫn Chị Cả tố cáo sống 2 mặt, đặt điều

Sau "phốt" gian lận trước vòng Chung kết King Of Rap, ICD tiếp tục bị 2 thí sinh trong cuộc thi là Rica và Chị Cả lên tiếng bức xúc.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân của mình, Rica - thành viên nhóm nhạc Lộn Xộn Band và cũng là thí sinh King Of Rap - bất ngờ đăng tải dòng trạng thái nhắc trực tiếp đến ICD, tố cáo việc tân Quán quân King Of Rap "hai mặt", dựng chuyện với người hâm mộ về các thí sinh khác.

Vừa đăng quang King Of Rap, ICD đã bị Rica lẫn Chị Cả tố cáo sống 2 mặt, đặt điều-1
Dòng trạng thái của Rica

Theo chia sẻ của Rica, anh được biết người hâm mộ của ICD đã nói anh là người hai mặt, đâm sau lưng và vô ơn với đương kim Quán quân King Of Rap. Rica đã tag trực tiếp ICD vào bài đăng để nam rapper có thể đưa ra lời giải thích, thành viên Lộn Xộn Band cho biết mình cảm thấy bị xúc phạm về hình ảnh, danh dự và cảm xúc trong khi anh đã giúp đỡ ICD không ít trong cuộc thi.

Vừa đăng quang King Of Rap, ICD đã bị Rica lẫn Chị Cả tố cáo sống 2 mặt, đặt điều-2
ICD trình diễn tại Chung kết King Of Rap

Ở dưới phần bình luận, Rica đã giải thích thêm cho dòng trạng thái của mình. Anh nhấn mạnh mình không hề câu drama hay hạ bệ ai, mà chỉ muốn xác thực trực tiếp với ICD trước thông tin từ người hâm mộ Quán quân King Of Rap tuyên bố Rica "ở nhà chung nhưng sống 2 mặt và đâm sau lưng ICD". Rica cho biết anh không hề sống ở nhà chung cùng các thí sinh khác, đồng thời khẳng định chưa hề làm gì sai với nam rapper trẻ tuổi hơn mình.

Vừa đăng quang King Of Rap, ICD đã bị Rica lẫn Chị Cả tố cáo sống 2 mặt, đặt điều-3

Đáng chú ý, ở ngay phía dưới phần bình luận, Chị Cả, một thí sinh nhận được nhiều sự chú ý ở King Of Rap, cũng đồng tình với Rica. Chị Cả cũng cho biết anh gặp trường hợp tương tự với Rica, cũng bị fan ICD bảo sống chung nhà với idol nhưng lại "vô ơn ghen tị". Nam rapper cá tính này cũng nhắc lại việc ICD đã làm rò rỉ link bình chọn ngay trước vòng Chung kết King Of Rap, thậm chí không hề tỏ vẻ hối lỗi về hành động này khi đi nhậu chung với các thí sinh sau đó.

Vừa đăng quang King Of Rap, ICD đã bị Rica lẫn Chị Cả tố cáo sống 2 mặt, đặt điều-4

Sự việc này, nếu được xác thực, chắc chắn sẽ là một ồn ào không hề nhỏ với ICD khi anh bị cả 2 rapper có tiếng đến từ cùng chương trình King Of Rap chỉ trích. Thời điểm này cũng đặc biệt nhạy cảm khi ICD chỉ vừa đăng quang ngôi vị King Of Rap vài ngày.

Trước đó, ngay trước đêm Chung kết, ICD cũng gây phẫn nộ với rap fan khi làm rò rỉ đường link bầu chọn trước giờ lên sóng, thậm chí làm lộ luôn kết quả của vòng Hồi sinh và 8 thí sinh bước vào Chung kết.

Cập nhật: ICD đã đích thân để lại lời xin lỗi ngay trong bài đăng của Rica. Chúng ta hãy tiếp tục chờ những động thái tiếp theo của các rapper.

Vừa đăng quang King Of Rap, ICD đã bị Rica lẫn Chị Cả tố cáo sống 2 mặt, đặt điều-5

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bien-cang-vua-dang-quang-king-of-rap-icd-da-bi-rica-lan-chi-ca-to-cao-song-hai-mat-dat-dieu-voi-nguoi-ham-mo-162201711203424306.htm

King Of Rap

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: King Of Rap