Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Producer âm nhạc King Of Rap 'cà khịa' Karik dẫn đắt đội mờ nhạt thua Wowy, HLV Rap Việt đáp trả thẳng thắn

Có vẻ như Karik khá bức xúc trước câu trả lời phỏng vấn từ Addy Trần - nhà sản xuất âm nhạc của chương tình "Rap Việt".

Có vẻ như "duyên nợ" giữa Rap ViệtKing Of Rap tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa thể chấm dứt. Thậm chí có thể nói khi cả 2 show kết thúc mới là lúc những "ân oán" phải "kìm nén" xuyên suốt chương trình giữa các cá nhân mới được dịp thực sự bùng nổ.

Tối qua, Torai9 và Rhymastic đã chính thức "khiêu chiến" với nhau, dự đoán sẽ có màn "beef" cực căng và đến hôm nay, producer của King Of Rap tiếp tục "cà khịa" trực tiếp HLV Karik của Rap Việt.

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, producer Addy Trần, nhà sản xuất âm nhạc của show King Of Rap cùng với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chia sẻ lại một bài phỏng vấn của anh cách đây 1 tháng.

Addy Trần đã thẳng thắn trả lời, không ngần ngại khen ngợi Wowy và đánh giá không cao Karik. Bên cạnh đó, producer của King Of Rap cũng cho rằng anh đã phần nào dự đoán chính xác kết quả chung cuộc của Rap Việt qua bài phỏng vấn này.

Producer âm nhạc King Of Rap cà khịa Karik dẫn đắt đội mờ nhạt thua Wowy, HLV Rap Việt đáp trả thẳng thắn-1

Khi được yêu cầu so sánh cách dẫn dắt của Wowy và Karik với team trong Rap Việt về mặt chuyên môn, Addy Trần đã đánh giá cao "Lão Đại" có chuyên môn tốt, rất có tâm và theo sát thí sinh, cách hướng dẫn cũng không màu mè mà đặt sự thoải mái của thí sinh lên trên hết.

Nói về Karik, Addy Trần lại cho rằng nam HLV Rap Việt hơi nhạt, không giúp bản tính âm nhạc của các thí sinh được bộc lộ, chưa khai thác được yếu tố sâu bên trong.

Producer âm nhạc King Of Rap cà khịa Karik dẫn đắt đội mờ nhạt thua Wowy, HLV Rap Việt đáp trả thẳng thắn-2
Karik trình diễn cùng GDucky và Ricky Star trong đêm Chung kết "Rap Việt" tối qua


Producer âm nhạc King Of Rap cà khịa Karik dẫn đắt đội mờ nhạt thua Wowy, HLV Rap Việt đáp trả thẳng thắn-3
Đội hình ban đầu của team Karik

Ngay khi producer King Of Rap lên tiếng, Karik đã vào tận bài đăng và để lại bình luận. Nam rapper kì cựu một mặt khẳng định cả hai vẫn là anh em nhưng rất tiếc Addy Trần đã đánh giá khá 1 chiều, không nhìn vào tổng thể.

Karik cũng nhấn mạnh đây chính là lí do khiến anh là một nghệ sĩ trong khi Addy Trần chỉ nên làm một nhà sản xuất âm nhạc.

Addy Trần sau đó cũng khẳng định mỗi người một góc nhìn và Karik nên trân trọng góc nhìn của anh. Tranh cãi của 2 nghệ sĩ vẫn chưa đi đến hồi kết.

Producer âm nhạc King Of Rap cà khịa Karik dẫn đắt đội mờ nhạt thua Wowy, HLV Rap Việt đáp trả thẳng thắn-4
Karik ngay lập tức đáp trả phía bên dưới

Addy Trần trước đó từng là cộng sự của Karik trong một số sản phẩm như Đánh Mất Em, Tôi Là Người Cô Đơn. Có thể thấy, dù cả hai đang có mâu thuẫn nhưng vẫn cố gắng kìm chế về mặt ngôn từ, thể hiện sự tôn trọng nhất định dành cho nhau.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/producer-am-nhac-king-of-rap-ca-khia-karik-dan-dat-doi-mo-nhat-thua-wowy-hlv-rap-viet-dap-tra-cuc-thang-than-162201511172037588.htm

King Of Rap Rap Việt karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2