Chung kết Olympia 2020

Quán quân Olympia 2020 lầy lội 'thú tội' kênh Youtube tăng 3 lần lượt theo dõi, mê nhảy nhưng gỡ hết video vì lý do đặc biệt

Sau khi chiến thắng "Đường lên đỉnh Olympia" vòng quý, cô bạn Thu Hằng đã có những lời "thú tội" siêu hài hước trong hậu trường.

Quán quân Olympia 2020 đã gọi tên nữ thí sinh duy nhất - Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ trường THPT Kim Sơn A (Ninh Bình). Trong trận chung kết, cô bạn đã thể hiện được lối thi đấu đầy thuyết phục khi xuất sắc trả lời được từ khóa phần "Vượt chướng ngại vật", dù bị trừ điểm nhưng sớm lấy lại phong độ.

Nhiều người cũng rất tò mò ngoài đời Thu Hằng không có Olympia sẽ là người thế nào. Khác với vẻ ngoài "mọt sách", nữ sinh ngoài đời vô cùng thân thiện, tự tin và năng động. Cô bạn còn có hẳn kênh Youtube riêng chuyên đăng tải video về đời sống, du học, hoạt động trường lớp.

Mới đây, trên fanpage VTV3 đã chia sẻ cuộc phỏng vấn ngắn với Thu Hằng trước khi diễn ra trận Chung kết khiến ai cũng phải thốt lên: Đáng yêu quá!


Quán quân Olympia 2020 giới thiệu lầy lội về bản thân. (Nguồn: VTV3)

Thu Hằng tâm sự sau khi thắng cuộc thi Quý đã khao bạn bè một bữa nhỏ vì còn thi tiếp vòng nữa, và nếu vào chung kết thưởng càng cao thì sẽ tổ chức càng to. Khi được MC hỏi đùa tại sao Ninh Binh có đặc sản thịt dê mà lại không khao thí sinh cùng chơi, cô bạn thật thà thú nhận... mình tuổi dê nên không ăn loại đặc sản này.

Chia sẻ về các phần thi trước, nữ sinh tâm sự: "Hồi bé, mình hay xem chương trình, 5 năm trước thấy có một anh cùng trường đi thi nên đã quyết tâm theo anh đó. Mình cũng không suy nghĩ nhiều, cứ đi thôi.

Mình thấy bản thân cũng khá may mắn, đến thời điểm hiện tại bước vào trận đấu này là nhờ một chút năng lực cùng phần nhiều may mắn và các yếu tố khác. Mình cũng không ủ mưu chiến thuật gì nhiều, còn lựa thời điểm tùy cơ ứng biến, tất nhiên có 'vẽ' một vài trường hợp".

Thu Hằng hài hước cho biết nhờ Olympia mà kênh Youtube của mình đã tăng... gấp 3 lần lượt subcribes, từ 500 lên khoảng 1500: "Tất nhiên càng lên cao view càng tốt nhưng hiện tại mình mong được nút Bạc, trước 50 tuổi cố được nút kim cương. Sau này mình sẽ chọn công việc nào đó ổn định hơn nhưng sẽ làm Youtuber như nghề tay trái".

Cô bạn còn cho biết có niềm đam mê nhảy tuy nhiên sau khi tham gia Olympia đã... gỡ bỏ và để chế độ riêng tư vì sợ mọi người cười chê.

Quán quân Olympia 2020 lầy lội thú tội kênh Youtube tăng 3 lần lượt theo dõi, mê nhảy nhưng gỡ hết video vì lý do đặc biệt-1

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/quan-quan-olympia-2020-lay-loi-thu-toi-kenh-youtube-tang-3-lan-luot-theo-doi-me-nhay-nhung-go-het-video-vi-ly-do-dac-biet-2202021915716483.htm

Đường lên đỉnh Olympia

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chung kết Olympia 2020