Quán quân Rap Việt cùng FWD Music Tour khuấy động Đà Nẵng

Cùng dàn sao hạng A đình đám như Isaac, Tóc Tiên, Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường, Karik, Jack…, Quán quân Rap Việt mùa đầu tiên - rapper Dế Choắt hứa hẹn mang đến khán giả Đà Nẵng một đêm nhạc không thể ngồi yên.

Là một trong những sự kiện âm nhạc được người hâm mộ chờ đón, FWD Music Tour 2020 sẽ đến Đà Nẵng vào ngày 21/11 và khép lại chuỗi Music Tour năm 2020 của Bảo hiểm FWD.

Quán quân Rap Việt cùng FWD Music Tour khuấy động Đà Nẵng-1
 Jack, Phạm Quỳnh Anh, Karik và Dế Choắt là 4 nghệ sĩ lần đầu tiên tham gia đêm đại nhạc hội FWD Music Tour

Đây là lần đầu tiên đêm nhạc FWD Music Tour có sự góp mặt của không chỉ 1 mà đến 2 rapper đình đám, hứa hẹn sẽ khiến khán giả Đà Nẵng “nghẹt thở” với những fast flow cực cháy.

Đặc biệt, BTC cho biết, Dế Choắt sẽ có một đoạn rap kết hợp đầy ngẫu hứng với nữ ca sĩ Tóc Tiên để lan tỏa tinh thần “sống đầy” đến khán giả Đà Nẵng. Đây hứa hẹn sẽ là màn kết hợp “xịn xò” nhất từ trước đến nay trên sân khấu của FWD Music Tour.

Để lan tỏa năng lượng lạc quan và vững tin trong cuộc sống, FWD Music Tour đã gửi gắm những thông tin tích cực về bảo hiểm thông qua dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” với nhiều cải tiến đột phá giúp bảo hiểm trở nên đơn giản, gần gũi với người dân. Từ đó, ai cũng có thể hiểu và dễ dàng tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân mình.

Quán quân Rap Việt cùng FWD Music Tour khuấy động Đà Nẵng-2
Tinh thần “Sống đầy” luôn tràn ngập không gian âm nhạc FWD Music Tour. (Ảnh: Đại Ngô)

Trước đó, Isaac, Tóc Tiên và Lam Trường cùng nhau lan tỏa thông điệp ý nghĩa về “bảo hiểm dễ hiểu” này đến người dân Nghệ An vào ngày 15/11.

Quán quân Rap Việt cùng FWD Music Tour khuấy động Đà Nẵng-3
Anh Hai Lam Trường tiếp tục mang những phần trình diễn thật nhiều cảm xúc đến với khán giả Đà Nẵng. (Ảnh: Đại Ngô)

Quán quân Rap Việt cùng FWD Music Tour khuấy động Đà Nẵng-4
 Tóc Tiên hứa hẹn có phần trình diễn bất ngờ tại FWD Music Tour tại TP Đà Nẵng. (Ảnh: Đại Ngô)

Quán quân Rap Việt cùng FWD Music Tour khuấy động Đà Nẵng-5
FWD Music Tour Đà Nẵng tiếp tục được dẫn dắt bởi nam MC điển trai Quang Bảo (Ảnh: Đại Ngô)

BTC tiết lộ, FWD Music Tour ở Đà Nẵng sẽ có những điểm ưu ái mà chưa nơi nào có. Theo đó, sẽ có rất nhiều phần trình diễn mash-up sôi động cùng các phần song ca cực đỉnh và đầy bất ngờ. FWD đã dành nhiều tâm huyết cho đêm nhạc khép lại music tour năm nay.

Quỳnh Như
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quan-quan-rap-viet-cung-fwd-music-tour-khuay-dong-da-nang-n-242841.html

Dế Choắt Rap Việt karik

Tin tức mới nhất