Quán quân 'Vietnam's Got Talent 2016' đoạt học bổng của 2 trường nhạc ở Mỹ

Gần 7 năm sau khi đoạt danh hiệu Quán quân tại "Vietnam's Got Talent 2016", Nguyễn Trọng Nhân đã trưởng thành hơn.

Trọng Nhân được nhiều người biết đến khi tham gia chương trình Vietnam's Got Talent 2016 và giành giải Quán quân. Thời điểm đó, dù chỉ mới 9 tuổi, cậu bé này đã có những màn biểu diễn trống xuất thần, khiến nhiều người thán phục.

Quán quân Vietnams Got Talent 2016 đoạt học bổng của 2 trường nhạc ở Mỹ-1
Trọng Nhân khi còn nhỏ (Ảnh: Facebook nhân vật).

7 năm trôi qua, Trọng Nhân vẫn miệt mài trau dồi kiến thức và kỹ năng ở bộ môn trống. Thời gian qua, em được nhạc sĩ Thanh Bùi bảo trợ, theo học tại Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật Soul.

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Trọng Nhân cho biết bản thân đã được nhạc sĩ Thanh Bùi dìu dắt hơn 7 năm. Nhờ có sự hướng dẫn của thầy, Trọng Nhân ngày càng phát triển hơn trong lĩnh vực mình đang theo đuổi.

Quán quân Vietnams Got Talent 2016 đoạt học bổng của 2 trường nhạc ở Mỹ-2
Trọng Nhân ở tuổi 16 (Ảnh: Mộc Khải).

Quán quân Vietnams Got Talent 2016 đoạt học bổng của 2 trường nhạc ở Mỹ-3
Trọng Nhân biểu diễn tại đêm nhạc của học viện (Ảnh: Mộc Khải).

Tại buổi diễn của Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật Soul tối 30/6, Trọng Nhân khiến những người có mặt vỗ tay không ngớt với màn biểu diễn trống điêu luyện. Không ít người phải trầm trồ bởi kỹ thuật đánh trống của chàng trai 16 tuổi ngày càng thăng hạng.

Quán quân Vietnam's Got Talent 2016 tiết lộ hiện tại, em đang chuẩn bị cho hành trình du học của mình sau khi nhận được học bổng tại trường Trung học Idyllwild Arts Academy và Trung tâm Nghệ thuật Interlochen (Mỹ).

Quán quân Vietnams Got Talent 2016 đoạt học bổng của 2 trường nhạc ở Mỹ-4
Thanh Bùi (thứ 2 từ trái sang) chụp ảnh lưu niệm cùng Trọng Nhân và Đăng Duy (bìa phải) - 2 học viên được nhận học bổng của các trường nhạc danh tiếng ở Mỹ (Ảnh: Mộc Khải).

Trọng Nhân chia sẻ: "Em sẽ phấn đấu học tập, hoàn thiện kỹ năng để tự tin cống hiến cho nghệ thuật. Em đã quyết định theo học tại trường Trung học Idyllwild Arts Academy ở Mỹ trong thời gian tới. Sau khi hoàn thành bậc trung học, em sẽ cố gắng để giành tiếp học bổng vào tiếp bậc đại học, theo đuổi bộ môn trống và ngành sản xuất âm nhạc".

Nói về cuộc sống sau khi đoạt danh hiệu Quán quân Vietnam's Got Talent 2016, Trọng Nhân cho biết em đã không vội vàng đi biểu diễn mà tập trung học văn hóa ở trường cũng như nâng cao kỹ năng đánh trống của mình bởi em muốn được hoàn thiện hơn về kỹ năng trước khi bước ra biểu diễn.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/van-hoa/quan-quan-vietnams-got-talent-2016-doat-hoc-bong-cua-2-truong-nhac-o-my-20230701004804742.htm?fbclid=IwAR3wBQDXZ_OwzqAnktsKQAdDK6LXw674D7RaFZlP-OnwiRaR3OIGsMYLCSk

Vietnam's Got Talent

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao