Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe tậu cùng lúc 2 căn nhà tiền tỷ

Nguyễn Quang Đạt phân vân không biết nên ở căn nào và bán/cho thuê căn nào.

Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chiều cao lý tưởng (1m80), Nguyễn Quang Đạt được biết đến là cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam. Theo tìm hiểu, từ chàng sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội, sau 3 tháng rèn luyện, Nguyễn Quang Đạt bất ngờ trúng tuyển khóa đào tạo phi công của một hãng hàng không nổi tiếng.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe tậu cùng lúc 2 căn nhà tiền tỷ-1

Anh từ bỏ con đường đại học và tham gia khóa học 2 năm ở New Zealand. Bắt đầu công việc lái máy bay vào năm 19 tuổi, bằng sự cố gắng không ngừng nghỉ, chỉ 4 năm sau đó Quang Đạt lên chức cơ trưởng.

Đầu tháng 8 vừa qua, Quang Đạt khiến dân tình tròn mắt khi khoe lương tháng khủng. Cụ thể trong bảng lương được chàng phi công trẻ đăng tải trên mạng xã hội có ghi đầy đủ thông tin từ ngày công, các khoản phụ cấp, bảo hiểm, các khoản giảm trừ, đoàn phí... Sau khi cộng trừ tất cả, con số thực nhận vẫn lên đến hơn 2.044 tỷ.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe tậu cùng lúc 2 căn nhà tiền tỷ-2

Chia sẻ về con số lương khủng này, Quang Đạt cho biết thực sự đã nhận được bảng lương kia. Tuy nhiên, chàng cơ trưởng điển trai đã có một pha mừng hụt vì công ty sau đó thông báo rằng đây chỉ là sự nhầm lẫn.

"Mình buồn lắm, ước gì lương khủng khiếp như thế". Anh chàng còn hài hước cho biết có thể lương mình là 2.044 tỷ thật nhưng... đơn vị tiền tệ nào thì công ty chưa ghi rõ.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe tậu cùng lúc 2 căn nhà tiền tỷ-3Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe tậu cùng lúc 2 căn nhà tiền tỷ-4
Quang Đạt khoe 2 cặn hộ trên trang cá nhân.

Dù đây chỉ là sự nhầm lẫn nhưng chắc chắn thu nhập thực tế của anh chàng không hề ít đâu nhé. Minh chứng cho điều này chính là việc mới đây 9X khoe cùng lúc tậu 2 căn nhà mới ở Hà Nội. Cụ thể, chàng cơ trưởng đã mua một căn hộ 2 phòng ngủ tầng 11 view nội khu và một căn duplex 4 phòng ngủ tầng 33 view nhìn ra sông.

Nhận bàn giao, bạn trai blogger Hà Trúc phân vân không biết nên ở căn nào và cho thuê (hoặc bán) lại căn nào. Đặc biệt, 9X cũng quay clip khoe sự hoành tráng của gia tài vừa mới tậu.

Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe tậu cùng lúc 2 căn nhà tiền tỷ-5
Cơ trưởng trẻ nhất Việt Nam khoe tậu cùng lúc 2 căn nhà tiền tỷ-6
Còn đây là view nhé.

Ở phần bình luận, rất nhiều người bày tỏ ngưỡng mộ với cuộc sống sung túc của 9X. Nhiều người đồn đoán view đẹp thế này, mỗi căn phải tiền tỷ chứ chẳng chơi.

Đúng là bên ngoài đẹp trai, bên trong nhiều tiền thế này, bảo sao Quang Đạt trở thành mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng mọi cô gái.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguyen-quang-dat-khoe-cung-luc-tau-2-can-nha-tien-ty-n-235373.html

Nguyễn Quang Đạt phi công

Tin tức mới nhất