Hiếm khi đăng ảnh bên bạn gái, nhưng cứ lần nào khoe ảnh Quang Hải lại khiến fans tan chảy lần đó

Quang Hải không hổ danh là soái ca của tuyển Việt Nam, vừa điển trai lại cực tinh tế với bạn gái.

Có lẽ trong dàn bạn gái của cầu thủ đội tuyển Việt Nam, Nhật Lê - người yêu Quang Hải là cô nàng chịu nhiều thị phi nhất. Từ ngoại hình, giọng hát đến phong cách ăn mặc,... nữ sinh gốc Quảng Nam liên tục trở thành đề tài săm soi.

Hiếm khi đăng ảnh bên bạn gái, nhưng cứ lần nào khoe ảnh Quang Hải lại khiến fans tan chảy lần đó-1
Quang Hải trực tiếp có mặt trên sân cổ vũ bạn gái chơi bóng chuyền.

Thế nhưng, thay vì lên tiếng bảo vệ bạn gái, chân sút họ Nguyễn lại chọn cách ủng hộ âm thầm. Điển hình như trong clip dưới đây, khi Nhật Lê tham gia một trận đấu bóng chuyền, chàng tiền vệ của CLB Hà Nội đã có mặt ở sân cổ vũ. Đặc biệt, một vài khoảnh khắc trong trận đấu được chính Quang Hải chia sẻ trên trang cá nhân. 

Về phía Nhật Lê, cô cũng hào hứng chia sẻ hình ảnh Quang Hải đến cổ vũ mình thi đấu. Trong ảnh, anh diện một bộ đồ màu đen đơn giản và cả 2 cùng tạo dáng nhí nhảnh nhưng không kém phần tình cảm. 

Hiếm khi đăng ảnh bên bạn gái, nhưng cứ lần nào khoe ảnh Quang Hải lại khiến fans tan chảy lần đó-2
Hiếm khi đăng ảnh bên bạn gái, nhưng cứ lần nào khoe ảnh Quang Hải lại khiến fans tan chảy lần đó-3
Khoảnh khắc đáng yêu của Nhật Lê trên sân tập.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên chàng cầu thủ nổi tiếng âm thầm ủng hộ bạn gái xinh đẹp. Trước đó, khi ra MV Lời chúc đêm giao thừa, Nhật Lê từng nhận phải không ít bình luận trái chiều. 

Trước lời bàn ra tán vào, không lâu sau đó Nhật Lê đã thẳng tay xóa sản phẩm mới của mình trên Youtube. Ngay lập tức, nhiều người ủng hộ Nhật Lê đã lên tiếng chỉ trích ngược lại những kẻ “ăn không ngồi rồi” suốt ngày đi chê bai, “ném đá” người khác.

Hiếm khi đăng ảnh bên bạn gái, nhưng cứ lần nào khoe ảnh Quang Hải lại khiến fans tan chảy lần đó-4
Nhật Lê thông báo chuyển sản phẩm của mình sang một kênh mới.

Hiếm khi đăng ảnh bên bạn gái, nhưng cứ lần nào khoe ảnh Quang Hải lại khiến fans tan chảy lần đó-5
Dù không trực tiếp lên tiếng bênh vực nhưng Quang Hải âm thầm ủng hộ bạn gái theo cách riêng.

Tuy nhiên, sau một hồi ồn ào, nhiều người "té ngửa" khi biết sự thật, đó là bạn gái Quang Hải chỉ chuyển "đứa con tinh thần" của mình sang một kênh khác mà thôi.

 

Về phía Quang Hải, anh không lên tiếng bênh vực nhưng lại có hành động khiến cô gái nào may mắn là người trong cuộc cũng sẽ tan chảy. Cụ thể, ở teaser lẫn full MV Lời chúc đêm giao thừa trên Youtube chỉ có mình Văn Hậu nhấn "like" thì ở kênh mới mà Nhật Lê vừa chuyển MV sang, anh chàng đã nhấn nút "thả tim", tỏ rõ việc ủng hộ bạn gái.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-am-tham-ung-ho-ban-gai-gay-bao-mang-n-181632.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất