Vẫn biết 'im lặng là vàng' nhưng khi bị chê vừa hâm vừa nhạt, bạn gái Quang Hải bất ngờ hỏi xoáy cực cao tay

Đăng clip vui cũng bị chê vừa hâm vừa nhạt, bạn gái Quang Hải đã lên tiếng dằn mặt kẻ khẩu nghiệp theo cách không ngờ.

Có lẽ hiếm cô bạn gái cầu thủ nào lại đen đủi như Nhật Lê. Ra MV thì bị chê tơi tả giọng hát, khoe ảnh chơi bóng chuyền thì bị dìm chiều cao, đăng ảnh đi chơi thì bị soi chuyện ăn mặc hở hang,... đến khi ốm post một đoạn clip vui vui thì lại bị nói hâm, nhạt.

Cụ thể, cách đây ít giờ trên trang cá nhân, bạn gái Quang Hải bất ngờ than thở: "Rảnh rỗi post clip vui vui thôi mà ai cũng bảo nhạt, hài với hâm là như thế nào? Bảo ốm quá đầu có vấn, mình có đến nỗi nào đâu nhỉ?".

Đây là lần thứ 2 nữ sinh gốc Quảng Nam thể hiện cảm xúc khi bị người khác chê bai, nhận xét về bản thân. Trước đó, mỗi lần bị người khác săm soi, Nhật Lên thường chọn cách "im lặng là vàng".

Vẫn biết im lặng là vàng nhưng khi bị chê vừa hâm vừa nhạt, bạn gái Quang Hải bất ngờ hỏi xoáy cực cao tay-1Vẫn biết im lặng là vàng nhưng khi bị chê vừa hâm vừa nhạt, bạn gái Quang Hải bất ngờ hỏi xoáy cực cao tay-2
Nhật Lê than thở khi bị chê vừa hâm vừa nhạt.

Cuối tháng 12/2018, bạn gái Quang Hải cũng từng lên tiếng khi bị chê bai về chiều cao. Theo đó trên trang cá nhân, nữ sinh Đại học Thăng Long đã đăng tải khoảnh khắc mải mê chơi bóng chuyền cùng dòng chia sẻ: "Lấy lại cảm giác sau 2 năm bỏ bê".

 

Những hình ảnh mới nhất của cô nàng đã nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Bên cạnh ý kiến khen xinh đẹp, thần thái, số khác lại chê bai ngoại hình.

Vẫn biết im lặng là vàng nhưng khi bị chê vừa hâm vừa nhạt, bạn gái Quang Hải bất ngờ hỏi xoáy cực cao tay-3
Chia sẻ niềm đam mê với bóng chuyền...

Vẫn biết im lặng là vàng nhưng khi bị chê vừa hâm vừa nhạt, bạn gái Quang Hải bất ngờ hỏi xoáy cực cao tay-4

Vẫn biết im lặng là vàng nhưng khi bị chê vừa hâm vừa nhạt, bạn gái Quang Hải bất ngờ hỏi xoáy cực cao tay-5
... thì bất ngờ bị săm soi chiều cao, Nhật Lê đã đáp trả cực rắn.

Tuy nhiên, là một cô gái không phải dạng vừa nên Nhật Lê đã có màn đáp trả cực gắt. Trước bình luận: "Có bật đến lưới không?", "Thắng chỉ do ăn may thôi", bạn gái Quang Hải không ngần ngại:"Mình bật được qua đầu bạn nhé" hay "Tất nhiên thắng là do ăn may nhưng đã thắng rồi thì gáy bao nhiêu cũng được nhé",...

 

Đó là lần đầu tiên, bạn gái Quang Hải trả lời những comment "vô duyên" như vậy bởi trước đó cô từng gặp phải những bình luận "dã man" hơn nhiều nhưng không hề đáp trả. Dường như, kể từ sau nghi án chia tay chân sút họ Nguyễn, đối mặt với phản ứng "ủng hộ chia tay" của đa phần dân mạng, nữ sinh này đã học được cách "bơ đi mà sống".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-quang-hai-len-tieng-khi-bi-che-vua-ham-vua-nhat-n-180184.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất