MV mới của Nhật Lê bị vùi dập tơi tả, Quang Hải làm điều bất ngờ để ủng hộ bạn gái

Chỉ cần hành động này của Quang Hải, không chỉ Nhật Lê mà trái tim rất nhiều cô gái khác cũng phải tan chảy đấy.

Sau thời gian dài nhá hàng, mới đây bạn gái Quang Hải - Nhật Lê chính thức tung MV ca khúc Lời chúc đêm giao thừa. Chia sẻ với báo chí về sản phẩm đầu tay, nữ sinh Đại học Thăng Long cho hay: "Đây là sản phẩm đầu tiên của tôi sau khi tham dự cuộc thi hát trên truyền hình. Đây cũng là bất ngờ khi một người thầy nhắn tin mời tôi tham gia MV về Tết.

Tôi nghĩ đây là một bài hát vui vẻ để tặng mọi người dịp Tết chứ không phải điều gì quá đao to búa lớn nên tôi tham gia với tâm lý rất thoải mái. Trong năm 2019, tôi cũng có kế hoạch sẽ ra sản phẩm mới của mình".


Sản phẩm mới của Nhật Lê đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Được quan tâm với tư cách bạn gái Quang Hải nên sản phẩm mới của Nhật Lê nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của các "thánh soi". Nhiều người hy vọng ca khúc này của hot girl xứ Quảng sẽ gây được tiếng vang lớn.

Thế nhưng, giọng hát cùng với cách thể hiện của 9X lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Trong khi một vài ý kiến ủng hộ, số khác lại cho rằng cô nàng hát như "đấm vào tai" người nghe. 

MV mới của Nhật Lê bị vùi dập tơi tả, Quang Hải làm điều bất ngờ để ủng hộ bạn gái-1

Trước lời bàn ra tán vào, không lâu sau đó Nhật Lê đã thẳng tay xóa sản phẩm mới của mình trên Youtube. Ngay lập tức, nhiều người ủng hộ Nhật Lê đã lên tiếng chỉ trích ngược lại những kẻ “ăn không ngồi rồi” suốt ngày đi chê bai, “ném đá” người khác.

Tuy nhiên, sau một hồi ồn ào, nhiều người "té ngửa" khi biết sự thật, đó là bạn gái Quang Hải chỉ chuyển "đứa con tinh thần" của mình sang một kênh khác mà thôi.

MV mới của Nhật Lê bị vùi dập tơi tả, Quang Hải làm điều bất ngờ để ủng hộ bạn gái-2
Nhật Lê thông báo chuyển sản phẩm của mình sang một kênh mới.

MV mới của Nhật Lê bị vùi dập tơi tả, Quang Hải làm điều bất ngờ để ủng hộ bạn gái-3
Dù không trực tiếp lên tiếng bênh vực nhưng Quang Hải vẫn âm thầm ủng hộ bạn gái.

Lùm xùm xóa MV được sáng tỏ nhưng Nhật Lê phải chịu áp lực khá lớn từ dư luận. Về phía Quang Hải, anh không lên tiếng bênh vực nhưng lại có hành động âm thầm khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Cụ thể, ở bài đăng teaser lẫn full MV Lời chúc đêm giao thừa gần đây chỉ có mình Văn Hậu nhấn like thì ở kênh mới Youtube mới mà Nhật Lê vừa chuyển MV sang, Quang Hải đã nhấn nút "thả tim" bài đăng, tỏ rõ việc ủng hộ bạn gái.

Chỉ cần hành động này của Quang Hải, không chỉ Nhật Lê mà trái tim rất nhiều cô gái khác cũng phải tan chảy đấy nhỉ?


T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất