Quang Hải bị hack Facebook

Quang Hải bị gắn mác 'trai hư', bạn gái mới Huỳnh Anh vô tình bị vạ lây

Rất nhiều bình luận công kích để lại dưới những bài đăng gần đây của Huỳnh Anh.

Ngày 12/5 vừa qua, Quang Hải chính thức công khai hẹn hò với Huỳnh Anh - du học sinh Singapore. Chọn yêu cầu thủ nổi tiếng, cô nàng từng nhiều lần bị công kích về chuyện tình cảm, nhan sắc,...

Bỏ ngoài tai mọi bàn tán không hay, cặp đôi liên tục tay trong tay xuất hiện bên nhau như hình với bóng tại nhiều sự kiện cũng như cuộc sống thường ngày.

Quang Hải bị gắn mác trai hư, bạn gái mới Huỳnh Anh vô tình bị vạ lây-1

Nhưng tới sáng nay (23/6), khi Quang Hải bị cho là lộ tin nhắn tình trường với không ít gái xinh sau khi bị hack Facebook, Huỳnh Anh đã có động thái gây chú ý.

Cụ thể, trên trang cá nhân, cô đã bỏ trạng thái "Đang hẹn hò" cùng bạn trai và chưa đưa ra bất cứ bình luận nào về vụ việc.

Quang Hải bị gắn mác trai hư, bạn gái mới Huỳnh Anh vô tình bị vạ lây-2

Tưởng như vậy sẽ được yên thân nhưng ở loạt bài đăng gần đây của Huỳnh Anh, rất nhiều bình luận công kích được để lại. Bên cạnh đó, nhiều người cũng vào động viên, hy vọng cô bỏ qua mọi lời bàn tán không hay, tiếp tục vững tin tiến về phía trước.

Quang Hải bị gắn mác trai hư, bạn gái mới Huỳnh Anh vô tình bị vạ lây-3
Quang Hải bị gắn mác trai hư, bạn gái mới Huỳnh Anh vô tình bị vạ lây-4
Dân mạng bình luận công kích Huỳnh Anh khi Quang Hải bị hack Facebook vào sáng nay.

Trước khi bạn trai bị dính vào thị phi, Huỳnh Anh từng lên tiếng bày tỏ "quá mệt mỏi" khi bị những người không quen biết lăng mạ, xúc phạm. Cô hy vọng mọi người hãy có cái nhìn khách quan hơn với mình.

Quang Hải bị gắn mác trai hư, bạn gái mới Huỳnh Anh vô tình bị vạ lây-5

"HA (Huỳnh Anh) cũng như các bạn. Cũng muốn được yêu thương và lắng nghe. HA từng bình luận rồi, sẽ chẳng dựa vào ai mà kiếm lợi cho bản thân. Nên những ai theo dõi vì yêu quý, HA thật sự biết ơn.

Còn những follow mang lại tiêu cực, HA vẫn sẽ chặn. Vì mất đi 1 hoặc nhiều follow chẳng ảnh hưởng gì đến cuộc sống của HA cả. Chỉ nên trân trọng và để lại những người xa lạ nhưng lại yêu thương và quan tâm HA. Và HA luôn cố gắng dành thời gian trả lời từng tin nhắn động viên mình", Huỳnh Anh trải lòng.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-va-lay-khi-quang-hai-bi-hack-facebook-n-226492.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Quang Hải bị hack Facebook