Quang Hải có động thái đầu tiên sau bàn thắng phút thứ 3

Quang Hải thể hiện tinh thần của mình cũng như các đồng đội với 4 từ đầy quyết tâm.

Kết thúc trận đấu với tuyển Saudi Arabia, tối 3/9, thầy trò HVLV Park Hang Seo đã có mặt tại quê nhà sau chuyến bay dài. Ngay khi máy bay hạ cánh tại sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh), dàn cầu thủ đã đồng loạt "xả" ảnh.

Gây chú ý nhất nhì là Nguyễn Quang Hải. Không phải là hình ảnh sân bay hay về nhà, chân sút Đông Anh đăng tải khoảnh khắc "check in" cùng đồng đội và khi ăn mừng chiến thắng trên sân vận động Mrsool Park.

"Tiếp tục tiến lên", Quang Hải đính kèm. Đây là chia sẻ đầu tiên của anh kể từ khi ghi bàn thắng ở phút thứ 3 vào lưới tuyển Saudi Arabia vào đêm 3/9.

Quang Hải có động thái đầu tiên sau bàn thắng phút thứ 3-1
Chia sẻ chú ý của Quang Hải.

Trong trận chiến với tuyển Ả Rập Xê Út, Quang Hải đã thi đấu rất xuất sắc. Ngay từ những phút đầu tiên của hiệp 1, cầu thủ sinh năm 1997 đã khiến người hâm mộ nức lòng khi ghi bàn thắng mở màn.

Cái tên Quang Hải sau đó đã phủ sóng khắp cõi mạng. Người hâm mộ còn soi biểu cảm cực đáng yêu của Quang Hải trước khoảnh khắc ghi bàn. Hình ảnh ghi lại chân sút Đông Anh tay phải vuốt cằm, với vẻ mặt đầy suy tư như đang "ủ mưu" điều gì.

Và chỉ 3 phút sau khi trận đấu bắt đầu, Quang Hải đã lập siêu phẩm đầy bất ngờ vào khung thành của thủ môn Al Owais.

Quang Hải có động thái đầu tiên sau bàn thắng phút thứ 3-2
Khoảnh khắc Quang Hải "ủ mưu".

Kết quả chung cuộc, tuyển Việt Nam thua Saudi Arabia tỷ số 1 - 3. Nguyên nhân thua phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Ngoài được đánh giá là đội mạnh, thầy trò HLV Park Hang Seo còn phải thi đấu thiếu người do Đỗ Duy Mạnh nhận phải 2 thẻ vàng và phải rời sân thi đấu ngay khi hiệp 2 diễn ra ít phút.

Về nước, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 7/9. Lịch trình gấp rút lại ít được nghỉ ngơi khiến thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng ít nhiều.


Clip Quang Hải lập siêu phẩm.

Min
Theo Vietnamnet


Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao