Mạnh 'Gắt' nhiều lần cứu nguy tuyển Việt Nam trước khi rời sân

Quyết định phạt thẻ vàng thứ 2 đối với Đỗ Duy Mạnh khiến cho tuyển Việt Nam phải thi đấu thiếu người.

1h00 (giờ Việt Nam) ngày 3/9 tại sân vận động Mrsool Park, tuyển Việt Nam đã có cuộc đối đầu với Saudi Arabia trong khuôn khổ vòng loại 3 World Cup

Trước đối thủ được đánh giá rất mạnh, nhưng không vì thế mà các cầu thủ của chúng ta nản chí. Minh chứng là ngay phút thứ 3, tuyển Việt Nam đã có bàn thắng đầu tiên đến từ Quang Hải.


Clip Quang Hải mở tỷ số.

Ngoài ra, hàng thủ của tuyển Việt Nam đã phải làm việc hết công suất khi Saudi Arabia liên tục tấn công và tạo ra tình huống nguy hiểm về phía khung thành của thủ môn Bùi Tấn Trường. 

Đáng khen ngợi là trung vệ Đỗ Duy Mạnh khi anh có nhiều tình huống cản phá, bảo vệ vững chắc khung thành của Việt Nam.

Tuy nhiên, ở phút 51 Duy Mạnh đã phải nhận một quyết định được đánh giá nặng tay của trọng tài. Theo đó, Duy Mạnh cố gắng truy cản, bóng đập lên tay anh.

Kết quả đã giúp Saudi Arabia có được quả penalty cân bằng tỷ số, còn Duy Mạnh phải nhận thẻ vàng thứ hai. Nó cũng đồng nghĩa với việc trung vệ họ Đỗ phải rời sân thi đấu, tuyển Việt Nam thi đấu thiếu người.


Clip Duy Mạnh phải rời sân sau pha sút
 penalty của đối thủ.


Clip Duy Mạnh cản phóng ở phút 16. Đội trưởng Alfaraj có cơ hội tung cú dứt điểm trong vùng cấm nhưng pha lăn xả, dùng lưng cản bóng của Duy Mạnh đã cứu nguy cho tuyển Việt Nam.

Mít
Theo Vietnamnet


World Cup Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất