Phản ứng Dũng 'Gôn' khi Duy Mạnh bị thẻ đỏ hút 3k like

Hành động của Bùi Tiến Dũng được cho anh vẫn âm thầm ủng hộ đồng đội dù không tham gia thi đấu.

Rạng sáng 3/9 (giờ Việt Nam), trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Saudi Arabia chính thức diễn ra trên sân vận động Mrsool Park. Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, đội tuyển Saudi Arabia dành chiến thắng với tỷ số 3-1.

Kết quả này khiến người hâm mộ bóng đá Việt không khỏi tiếc nuối, bởi trong 3 bàn thua, có 2 bàn đến từ penalty. Cầu thủ Duy Mạnh vướng thẻ đỏ phải rời sân khiến tuyển Việt Nam thi đấu trong tình trạng thiếu người.


Clip Duy Mạnh nhận thẻ đỏ rời sân.

Việc phạm lỗi dẫn đến phải rời sân khi hiệp 2 vừa diễn ra ít phút, đồng thời bị cấm thi đấu ở trận kế tiếp, khiến Duy Mạnh không khỏi hụt hẫng, thấy có lỗi với đồng đội và người hâm mộ.

Ngay khi trận đấu kết thúc, chân sút gốc Hà Nội xót xa viết trên trang cá nhân: "Gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến ban huấn luyện cùng toàn thể anh em cầu thủ và toàn thể mọi người hâm mộ. Tôi cũng rất buồn, điều đáng tiếc nhất lại đến với tôi và đội tuyển Việt Nam".

Phản ứng Dũng Gôn khi Duy Mạnh bị thẻ đỏ hút  3k like-1
Trung vệ họ Đỗ đã có nhiều pha cứu nguy cho tuyển Việt Nam.

Đồng đội, người hâm mộ đồng loạt vào gửi lời động viên an ủi Duy Mạnh. Đáng chú ý nhất nhì phải kể đến bình luận của thủ môn Bùi Tiến Dũng. Anh nhắn trung vệ tuyển Việt Nam: "Bình an, khỏe mạnh là được rồi. Cố lên anh ơi".

Phản ứng của thủ môn xứ Thanh lập tức được chú ý, bởi lẽ xuyên suốt từ vòng loại thứ 2 đến nay Dũng "gôn" không có bất cứ động thái công khai nào trước những trận đấu của tuyển Việt Nam.

Việc Bùi Tiến Dũng im lặng từng bị chỉ trích, cho rằng anh "không được lên tuyển nên chẳng quan tâm". Số khác bảo vệ Bùi Tiến Dũng cho rằng, dù không thể hiện ra ngoài song thủ môn xứ Thanh vẫn luôn âm thầm ủng hộ đồng đội.

Phản ứng Dũng Gôn khi Duy Mạnh bị thẻ đỏ hút  3k like-2
Bùi Tiến Dũng động viên người anh em.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Saudi Arabia bắt đầu lúc 1h ngày 3/9 và kết thúc vào 3h cùng ngày. Toàn đội thay đồ rồi ra xe trở về khách sạn ăn khuya, sau đó về nghỉ ngơi, thu dọn hành lý để về nước.

Đội tuyển xuất phát từ lúc 10h45 (theo giờ Việt Nam), hạ cánh kỹ thuật tại sân bay Vân Đồn và dự kiến sẽ về tới sân bay Nội Bài vào 20h20 cùng ngày.

Về nước, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu gặp Australia trên sân nhà Mỹ Đình vào lúc 19h ngày 7/9. Lịch trình gấp rút lại ít được nghỉ ngơi khiến thể lực của các cầu thủ bị ảnh hưởng ít nhiều.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-bui-tien-dung-khi-duy-manh-bi-the-do-n-275934.html

Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất