Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Quang Hải có mặt tại Phú Quốc dự đám cưới Công Phượng, hành động với fan gây chú ý

Quang Hải xuất hiện cùng Đoàn Văn Hậu ở Phú Quốc. Nam cầu thủ vui vẻ chụp ảnh với người hâm mộ.

Nếu vợ chồng Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương đã có mặt tại Phú Quốc từ trước thì sáng nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Đông Triều cùng bạn gái và Tiến Linh mới bay vào để tham dự đám cưới Công Phượng - Viên Minh.

Cách đây ít phút, Quang Hải và Đoàn Văn Hậu cũng có mặt tại nơi này. Sự xuất hiện của hai chân sút CLB Hà Nội lập tức thu hút ống kính của các paparazzi. 

Trong ảnh, Quang Hải và Văn Hậu đều diện trang phục giản dị. Dù bị chụp lén song trông họ vẫn rất "cool ngầu". Quang Hải còn vui vẻ cởi khẩu trang khi có người hâm mộ xin chụp ảnh chung.

Quang Hải có mặt tại Phú Quốc dự đám cưới Công Phượng, hành động với fan gây chú ý-1
Quang Hải - Văn Hậu cùng bay vào Phú Quốc dự hôn lễ của Công Phượng.

Quang Hải có mặt tại Phú Quốc dự đám cưới Công Phượng, hành động với fan gây chú ý-2
Quang Hải thân thiện chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Cũng trong sáng nay, vợ chồng Công Phượng - Viên Minh mới di chuyển vào địa điểm tổ chức hôn lễ lần 2. Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Công Phượng - Viên Minh ăn diện giản dị, ngụy trang kín đáo.

Cặp đôi không "kề vai sát cánh" mà tách nhau đi. Hành động của cô dâu - chú rể được cho là để tránh thu hút sự chú ý. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn nhận ra cặp đôi.

Quang Hải có mặt tại Phú Quốc dự đám cưới Công Phượng, hành động với fan gây chú ý-3Quang Hải có mặt tại Phú Quốc dự đám cưới Công Phượng, hành động với fan gây chú ý-4
Cặp đôi ở sân bay.

Lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh tối nay sẽ diễn ra cạnh bãi biển của một resort đẳng cấp ở Phú Quốc. Không gian tổ chức tiệc có sức chứa lên đến 200 người. Hiện mọi công tác cho đám cưới vẫn đang được gấp rút hoàn thiện.

Quang Hải có mặt tại Phú Quốc dự đám cưới Công Phượng, hành động với fan gây chú ý-5Quang Hải có mặt tại Phú Quốc dự đám cưới Công Phượng, hành động với fan gây chú ý-6
Không gian tổ chức hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh.

Min (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-da-co-mat-tai-phu-quoc-du-dam-cuoi-cong-phuong-n-242589.html

đám cưới công phượng Viên Minh Quang Hải Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh