Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Công Phượng - Viên Minh ngụy trang kín mít, tách rời nhau khi ra Phú Quốc

Hành động của Công Phượng - Viên Minh được cho là để tránh gây sự chú ý.

Trong khi nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã có mặt tại Phú Quốc từ trước nhưng khoảng 9h sáng (18/11), Công Phượng - Viên Minh mới đáp chuyến bay sớm để chuẩn bị cho hôn lễ bên bờ biển vào tối cùng ngày.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, Công Phượng - Viên Minh ăn diện giản dị, cải trang kín đáo. Cặp đôi không "kề vai sát cánh" mà tách nhau đi.

Hành động của cô dâu - chú rể được cho là để tránh thu hút sự chú ý. Dẫu vậy, người hâm mộ vẫn nhận ra cặp đôi.

Công Phượng - Viên Minh ngụy trang kín mít, tách rời nhau khi ra Phú Quốc-1Công Phượng - Viên Minh ngụy trang kín mít, tách rời nhau khi ra Phú Quốc-2
Cặp đôi ở sân bay. (Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc)

Kết thúc đám cưới diễn ra ngày 16/11, Công Phượng và Viên Minh tiếp tục đến Phú Quốc để tổ chức tiệc mừng cùng anh em bạn bè thân thiết trong ngày hôm nay (18/11).

Trước đó, một trang chuyên về bóng đá đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên về nơi tổ chức tiệc mừng cưới của Công Phượng ở địa điểm du lịch nổi tiếng này.

Công Phượng - Viên Minh ngụy trang kín mít, tách rời nhau khi ra Phú Quốc-3Công Phượng - Viên Minh ngụy trang kín mít, tách rời nhau khi ra Phú Quốc-4
Sân khấu diễn ra đám cưới Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc khá hoành tráng, được dựng bí mật trong đêm. (Ảnh: Trí Thức Trẻ)

Theo đó, lễ cưới của Công Phượng - Viên Minh sẽ diễn ra cạnh bãi biển của một resort 5 sao đẳng cấp ở Phú Quốc. Không gian tổ chức tiệc có sức chứa lên đến 200 người.

Chiều qua (17/11), loạt cầu thủ nổi tiếng của làng bóng đá Việt như Xuân Trường, Tuấn Anh, Minh Vương,... đã đổ về Phú Quốc để chuẩn bị tham dự đám cưới của Công Phượng - Viên Minh. Sáng nay, thủ môn Bùi Tiến Dũng, cầu thủ Đông Triều cùng bạn gái và Tiến Linh cũng bắt đầu di chuyển vào Phú Quốc.

Sau đám cưới ngày 16/11, bố mẹ Công Phượng trở về Nghệ An để tập trung chuẩn bị lễ cưới tại nhà trai, diễn ra vào ngày 3/12. Bố mẹ vợ nam cầu thủ có khả năng không tham dự lễ cưới của con ở Phú Quốc, vì muốn dành không gian riêng cho đôi trẻ và bạn bè.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-phuong-vien-minh-cai-trang-kin-mit-ra-phu-quoc-n-242577.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh