Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Đi đám cưới Công Phượng - Viên Minh, hội chị em bạn dì được tặng lắc vàng khắc tên xịn sò

Một số người bạn Viên Minh - Công Phượng đã khoe lắc vàng có khắc chữ cái đầu tên của người được tặng.

Đám cưới Công Phượng - Viên Minh đã qua đi một ngày nhưng những dư âm sau buổi lễ vẫn nhận về sự quan tâm lớn. Dù tính bảo mật được đặt lên hàng đầu, từ hình ảnh bạn bè cặp đôi chia sẻ, fans dễ dàng cảm nhận được độ sang, xịn ở mọi khâu.

Đi đám cưới Công Phượng - Viên Minh, hội chị em bạn dì được tặng lắc vàng khắc tên xịn sò-1Đi đám cưới Công Phượng - Viên Minh, hội chị em bạn dì được tặng lắc vàng khắc tên xịn sò-2

Về phía Viên Minh, cô thể hiện sự tinh thế khi có quà tặng kèm cho những người chị em thân thiết của mình. Điển hình mới đây trên mạng xã hội, một số người bạn đã khoe lắc vàng có khắc chữ cái đầu tên của người được tặng. Đây được coi là "lì xì" may mắn cô dâu trẻ chuẩn bị cho bạn bè, người thân.

Đến đây, nhiều người chắc chắn ghen tị với Công Phượng lắm đây. Bởi anh lấy được cô vợ vừa xinh đẹp vừa tinh tế.

Đi đám cưới Công Phượng - Viên Minh, hội chị em bạn dì được tặng lắc vàng khắc tên xịn sò-3
Đi đám cưới Công Phượng - Viên Minh, hội chị em bạn dì được tặng lắc vàng khắc tên xịn sò-4

Trong lễ xin dâu sáng qua, trên trang cá nhân của cầu thủ Lê Đức Lương, anh cũng khoe về chiếc lì xì đỏ thắm vừa nhận được từ cô dâu, chú rể.

Khác với những phong bao đỏ bằng giấy thông thường, đây là chiếc lì xì vải, in hoa văn tỉ mỉ và nơ đính kèm. Đến đây, fans tiếp tục trầm trồ lần 2 về sự tinh tế của cô dâu Viên Minh.

Đi đám cưới Công Phượng - Viên Minh, hội chị em bạn dì được tặng lắc vàng khắc tên xịn sò-5

Hiện Công Phượng và bà xã đã có mặt tại Phú Quốc để chuẩn bị cho hôn lễ diễn ra vào ngày mai (18/11). Từ một số hình ảnh do bạn bè chia sẻ, đám cưới của cặp đôi sẽ rất hoành tráng, có sân khấu lộng lẫy và đặc biệt view hướng ra bờ biển.

Hãy cũng chờ đợi đám cưới ngày mai của cặp Phượng - Minh xem có gì đặc biệt nhé.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-be-duoc-tang-lac-vang-khi-du-dam-cuoi-cong-phuong-vien-minh-n-242537.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh