Hay tin Quang Hải hẹn hò với người khác, dân mạng làm điều đặc biệt với Nhật Lê

Cư dân mạng bất ngờ bênh vực Nhật Lê, chỉ trích Quang Hải dễ thay lòng.

Là cầu thủ nổi tiếng, ngoài gây ấn tượng trên sân cỏ, đời tư của Quang Hải cũng nhận được nhiều chú ý, đặc biệt là về chuyện tình cảm. Sau 3 tháng vướng phải nghi án chia tay Nhật Lê, thời gian qua anh liên tiếp bị đồn có người mới.

Hay tin Quang Hải hẹn hò với người khác, dân mạng làm điều đặc biệt với Nhật Lê-1
Quang Hải - Nhật Lê đã gắn bó bên nhau 3 năm.

Đầu tiên là cô nàng sexy Nguyễn Thảo Mi, nhưng cầu thủ người Đông Anh đã lên tiếng phủ nhận. Anh khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, chuyện thả tim hay like ảnh hoàn toàn bình thường.

Hôm nay, dân mạng lại rầm rộ trước thông tin Quang Hải đang hẹn hò với hot girl từng được báo Trung hết lời ngợi khen nhan sắc tên Nguyễn Thanh Thủy.

Hay tin Quang Hải hẹn hò với người khác, dân mạng làm điều đặc biệt với Nhật Lê-2
Bạn gái tin đồn mới của Quang Hải.

Cô gái này sinh năm 1998, từng theo học Cao đẳng Dược nhưng hiện tại công việc chủ yếu là mẫu ảnh, quảng cáo bán hàng online. Facebook Thanh Thủy có gần 60 nghìn người theo dõi và 297 nghìn follow trên Instagram.

Nghi án hẹn hò nổ ra khi dân tình phát hiện, từ tháng 8 đến nay Quang Hải thả tim không sót ảnh nào của Thanh Thủy. Họ cũng kết bạn Facebook và follow đối phương trên mọi mặt trận. Đáng chú ý, Quang Hải là cầu thủ duy nhất được Thanh Thủy nhấn nút theo dõi.

Hay tin Quang Hải hẹn hò với người khác, dân mạng làm điều đặc biệt với Nhật Lê-3
Ngoài thả tim không sót ảnh nào của Thanh Thủy, Quang Hải còn bình luận dưới bài viết.

Ngoài ra, trong sinh nhật một người chị thân thiết với Quang Hải cách đây không lâu - Thanh Thủy cũng đến chung vui. Bữa tiệc này có sự góp mặt của toàn bộ hội cầu thủ chơi thân với Quang Hải nhưng tuyệt nhiên không có Nhật Lê.

Trong một clip livestream sinh nhật, nhiều người tinh ý chụp được khoảnh khắc Quang Hải vòng tay sau lưng Thanh Thủy. Dưới loạt ảnh chủ nhân bữa tiệc đăng tải sau cuộc vui, nhiều người cũng vào bình luận chắc nịch "cô gái áo trắng" (ý nói Thanh Thủy) chính là tình mới của Quang Hải.

Hay tin Quang Hải hẹn hò với người khác, dân mạng làm điều đặc biệt với Nhật Lê-4Hay tin Quang Hải hẹn hò với người khác, dân mạng làm điều đặc biệt với Nhật Lê-5Hay tin Quang Hải hẹn hò với người khác, dân mạng làm điều đặc biệt với Nhật Lê-6
Hay tin Quang Hải hẹn hò với hotgirl, dân mạng bất ngờ làm điều đặc biệt với Nhật Lê.

Dù chưa rõ thực hư thế nào song nhiều người đã đồ dồn vào trang cá nhân của Thanh Thủy tìm câu trả lời. Ngoài hỏi thẳng: "Người yêu mới Quang Hải hả", cư dân mạng lại bất ngờ bày tỏ thương Nhật Lê và chỉ trích Quang Hải là người dễ thay lòng.

Tài khoản T.K: "Đồng ý không còn yêu thì chia tay nhưng tình cảm 3 năm mà 3 tháng đã có người yêu mới rồi thì trái tim thay đổi nhanh quá. Giờ còn công khai thấy tội bé Lu, thiệt thòi đủ thứ".

Bạn N. đưa ý kiến: "Lu quen Quang Hải từ lúc Quang Hải chưa nổi tiếng. Sau khi Hải nổi tiếng, mọi người chê bai Lu thậm tệ. Giờ Quang Hải thay lòng yêu người khác nhanh vậy thấy tội cô bé đó quá, mất tất cả.

Ai cũng biết trong tình yêu khi không còn yêu nhau thì chia tay nhưng vừa mới 3 tháng mà Quang Hải đã công khai người yêu mới rồi thì thật tệ. Đàn ông là vậy đó".

Trong khi có người lại cho rằng: "Người ta yêu ai thì kệ người ta. Hết yêu thì chia tay. Chia tay mới quen người khác chứ có bắt cá 2 tay đâu mà các bạn làm quá thế".


Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-hen-ho-voi-hotgirl-dan-mang-lam-dieu-dac-biet-voi-nhat-le-n-200324.html

Nhật Lê Quang Hải Hot Girl

Tin tức mới nhất