Đi chinh chiến khắp các đấu trường, Quang Hải tiết lộ cứ về nhà là lại được bố mẹ ra đầu ngõ đón

Gia đình là nơi Quang Hải nghĩ tới đầu tiên sau mỗi lần mệt mỏi, chấn thương trên sân cỏ.

Từ sau giải U23 Châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc), bên cạnh Bùi Tiến Dũng, Đức Chinh,... thì Quang Hải là cái tên nhận được rất nhiều chú ý. Chỉ tính riêng trong năm 2018, chân sút họ Nguyễn đã thi đấu tổng cộng hơn 70 trận (gồm cấp câu lạc bộ và cấp tuyển quốc gia) - điều mà ngay cả cầu thủ nổi tiếng, nhiều kinh nghiệm cũng khó lòng làm được.

Đi chinh chiến khắp các đấu trường, Quang Hải tiết lộ cứ về nhà là lại được bố mẹ ra đầu ngõ đón-1
Quang Hải đã có một năm 2018 với rất nhiều thành công.

Việc nỗ lực hết mình vì trái bóng tròn cũng mang về cho bạn trai Nhật Lê rất nhiều giải thưởng cá nhân như Quả bóng vàng 2018, Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018,... Ở cấp đội tuyển, anh và đồng đội đã cùng nhau có được vị trí Á quân U23 Châu Á, lọt top 4 đội mạnh nhất Asiad 2018, vô địch AFF Cup 2018, top 8 đội mạnh nhất Asian Cup 2019.

Để có được thành công như hiện tại, phía sau Quang Hải còn có sự động viên lớn từ người thân, đặc biệt là bố mẹ. Trong một bài phỏng vấn mới đây, tiền vệ người Đông Anh lần đầu có những trải lòng từ khi được nhiều người biết đến.


Quang Hải chia sẻ về những áp lực từ khi nổi tiếng (nguồn: Star Talk).

Là một chàng trai tâm lý nhưng ít khi thể hiện tình cảm nên việc bỗng dưng được nhiều người quan tâm khiến anh vui nhưng đó cũng là thử thách.

"Tôi không biết mình đã nổi tiếng chưa nhưng việc được nhiều người biết đến, đặc biệt là các em nhỏ, tôi rất vui và trân trọng. Đó sẽ là động lực để tôi không ngừng phấn đấu. Tôi luôn nỗ lực hết mình để hoàn thiện bản thân, mong muốn mình sẽ là tấm gương tốt để các em nhỏ học tập", Quang Hải cho hay.

Trước câu hỏi, từ khi nổi tiếng không còn thời gian dành cho gia đình, bản thân, Quang Hải trải lòng: "Tôi nghĩ mình phải chấp nhận bởi mỗi người đều có một cuộc sống riêng. Tôi luôn muốn dành những điều tốt đẹp cho người thân nên sau mỗi giải đấu, gia đình là nơi đầu tiên tôi nghĩ tới.

Đi chinh chiến khắp các đấu trường, Quang Hải tiết lộ cứ về nhà là lại được bố mẹ ra đầu ngõ đón-2

Tôi rất hạnh phúc vì đi xa vài ngày hay vài tháng, mỗi khi trở về, bố mẹ luôn đứng ở đầu ngõ đón. Đó không chỉ là nguồn động lực cho tôi mà còn là hạnh phúc của bố mẹ".

Tự nhận bản thân còn nhiều thiếu sót, chân sút SN 1997 cho hay, thời gian tới sẽ không ngừng phấn đấu và hy vọng khán giả sẽ luôn ở bên động viên anh cũng như tuyển Việt Nam. Mục tiêu trước mắt của anh cũng như các cầu thủ khác là hướng tới U23 Châu Á, vòng loại World Cup 2022.


T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải

Tin tức mới nhất