Trước trận đối đầu Singapore, Tấn Sinh chia sẻ giây phút kêu la đau đớn khi tập luyện hồi phục chấn thương

Đăng clip điều trị chấn thương, Tấn Sinh không quên kèm caption cực mặn: "Giây phút sinh tử".

Để có được trận thắng sát nút 2 - 1 của U22 Việt Nam, ngoài 2 cầu thủ ghi bàn là Thành Chung và Hoàng Đức thì việc thi đấu hết mình của các chân sút còn lại như Tấn Sinh, Quang Hải, Văn Hậu,... cũng làm triệu fans ấm lòng.

Trước trận đối đầu Singapore, Tấn Sinh chia sẻ giây phút kêu la đau đớn khi tập luyện hồi phục chấn thương-1

Nếu theo dõi sát trận đấu tối qua, ai cũng dễ dàng nhận ra Huỳnh Tấn Sinh phải nén đau để cống hiến hết mình. Thế nhưng, đến phút 86, vì không thể gắng gượng được nữa, anh đã được thay ra ngoài, trao tiếp cơ hội cho đồng đội Đức Chiến.

Dù không trực tiếp thi đấu trên sân, anh vẫn dõi theo từng đường bóng của đồng đội. Đặc biệt, khi chứng kiến Hoàng Đức ghi bàn ở phút 90 + 1, chàng trung vệ gốc Quảng Nam đã chạy tập tễnh ra sân để ăn mừng.

Khoảnh khắc bước thấp bước cao đó nhanh chóng trở thành đề tài chế ảnh trên các diễn đàn.

Hậu chiến thắng, mới đây trên trang cá nhân, Tấn Sinh đã chia sẻ clip ghi lại khoảnh khắc anh điều trị chấn thương cùng bác sĩ Choi Ju-young. Hình ảnh lại, vị bác sĩ người Hàn Quốc tự tay massage các nhóm cơ và kiểm tra vết thương cho Tấn Sinh bằng các động tác mạnh mẽ khiến anh liên tục kêu la vì đau đớn.

Trước trận đối đầu Singapore, Tấn Sinh chia sẻ giây phút kêu la đau đớn khi tập luyện hồi phục chấn thương-2

Huỳnh Tấn Sinh (SN 1998, đến từ Quảng Nam). Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82 cùng gương mặt điển trai, anh làm rất nhiều fans nữ mê mệt. Tại Sea Games 30, anh được thầy Park giao chơi ở vị trí trung vệ, là hàng phòng ngự vững chắc bảo vệ khung thành cho thủ môn Bùi Tiến Dũng.


T.H
Theo Vietnamnet


U22 Việt Nam Sea Games

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao