Đang bận thi đấu, Quang Hải lại nổi lửa MXH khi chia sẻ 'chỉ cần có một tình yêu đơn giản'

Động thái mới đây của cầu thủ gốc Hà Nội đang nhận về nhiều quan tâm của người hâm mộ.

Thời điểm hiện tại, Quang Hải được thầy Park tin tưởng trao băng đội trưởng, cùng đồng đội thi đấu tại Phillipines môn bóng đá năm Sea Games 30. Hiện U22 Việt Nam đang có trọn vẹn 9 điểm sau khi hạ gục Brunei, Lào và Indonesia.

Sau trận đấu với đội bóng đến từ xứ sở vạn đảo, thầy Park cho các học trò tập khởi động nhẹ nhàng trước khi bước vào lượt trận thứ 4 gặp Singapore diễn ra 19h00 tối nay.

Đang bận thi đấu, Quang Hải lại nổi lửa MXH khi chia sẻ chỉ cần có một tình yêu đơn giản-1

Trong buổi tập chiều 2/12, có một hình ảnh thú vị đã được phóng viên Việt Nam ghi lại, chính là khoảnh khắc các cầu thủ hướng ánh mắt nhìn về phía một đôi bạn trẻ mà họ vô tình gặp khi đi bộ trong công viên.

Từ Quang Hải, Văn Hậu đến Đức Chinh đều chăm chú dõi theo cặp đôi này. Kết thúc buổi tập, tình cũ Nhật Lê đã đăng tải bức ảnh lên trang Instagram với lời dẫn: "Chỉ cần một tình yêu đơn giản". 

Đang bận thi đấu, Quang Hải lại nổi lửa MXH khi chia sẻ chỉ cần có một tình yêu đơn giản-2
Quang Hải và Nhật Lê từng có mối tình kéo dài 3 năm trước khi đường ai nấy bước.

Ngay lập tức bài đăng đã nhận về rất nhiều quan tâm. Ai cũng dễ dàng nhận ra dù có là cầu thủ nổi tiếng như thế nào, họ cũng cần có một người ở bên động viên, chia sẻ.

Thời gian qua, ngoài những giây phút tỏa sáng trên sân cỏ, chuyện tình cảm của Quang Hải cũng là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm. Sau khi bị đồn đã chia tay Nhật Lê - mối tình kéo dài 3 năm, chàng tiền vệ CLB Hà Nội liên tục bị nghi ngờ đang tìm hiểu rất nhiều gái xinh khác.

Đang bận thi đấu, Quang Hải lại nổi lửa MXH khi chia sẻ chỉ cần có một tình yêu đơn giản-3
Hết bị đồn yêu người đẹp hơn tuổi tên Thảo Mi...

Đang bận thi đấu, Quang Hải lại nổi lửa MXH khi chia sẻ chỉ cần có một tình yêu đơn giản-4Đang bận thi đấu, Quang Hải lại nổi lửa MXH khi chia sẻ chỉ cần có một tình yêu đơn giản-5
... chân sút trẻ còn bị nghi có quan hệ trên mức tình bạn với "hot girl cao 1m52" Thanh Thủy.

Đầu tiên là cô nàng tên Thảo Mi và tiếp đó là "hot girl cao 1m52" Thanh Thủy. Thế nhưng, trước nhiều lời "dị nghị" về 2 mối tình này, Quang Hải đều lên tiếng phủ nhận. Anh cho biết thời điểm hiện tại muốn tập trung cho bóng đá, chuyện tình cảm "để tính sau".


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-chia-se-can-tinh-yeu-don-gian-khi-chia-tay-nhat-le-n-204290.html

U22 Việt Nam Quang Hải Sea Games

Tin tức mới nhất