Lùm xùm tình ái chưa dứt, Quang Hải lộ ảnh mua nhà bạc tỷ ở tuổi 23?

Nếu tin đồn là thật, đây chính là tin vui ngày đầu năm mới Canh Tý dành cho Quang Hải.

Không cưới xin cũng chẳng tạo scandal, ấy vậy mà đầu năm mới Quang Hải bất ngờ thu hút rất nhiều quan tâm khi lộ khoảnh khắc hẹn hò cùng bạn gái tin đồn tên Huyền My.

Trong ảnh, cô chủ tiệm nail dựa đầu vào vai bạn trai rồi xem điện thoại thì học trò của HLV Park Hang Seo nở nụ cười rất tươi hướng về phía ống kính.

Lùm xùm tình ái chưa dứt, Quang Hải lộ ảnh mua nhà bạc tỷ ở tuổi 23?-1

Không lâu sau khi bức ảnh bị rò rỉ, Quang Hải bỗng dưng than vãn cô đơn. Đặc biệt, vào dịp Lễ tình nhân cách đây ít ngày, thay vì khoe ảnh bên người thương, anh chàng lại đòi Đức Chinh tặng quà bởi đang quá cô đơn.

Chính động thái này của chân sút gốc Đông Anh làm fans rối não chẳng biết đâu mà lần.

Lùm xùm tình ái chưa dứt, Quang Hải lộ ảnh mua nhà bạc tỷ ở tuổi 23?-2

Tạm gác lại chuyện tình cảm, mới đây hình ảnh Quang Hải mua nhà tiền tỷ bất ngờ được lan truyền chóng mặt. Lập tức thông tin đã nhận về rất nhiều quan tâm. Một vài người cho rằng chắc anh chỉ đang thực hiện dự án quảng cáo nào đó thôi.

Tuy nhiên, cũng có tài khoản Facebook lên tiếng khẳng định mình là chủ ngôi nhà và việc bán lại nó cho Quang Hải không hề có yếu tố quảng cáo.

Lùm xùm tình ái chưa dứt, Quang Hải lộ ảnh mua nhà bạc tỷ ở tuổi 23?-3

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng về tin đồn nhưng nếu đó là sự thực, fans thực tâm chúc mừng chàng cầu thủ đã có tài sản riêng sau nhiều năm theo đuổi nghiệp quần đùi áo số.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-lo-anh-mua-nha-tien-ty-o-tuoi-23-n-211526.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất