Ghi bàn vào lưới Yemen giúp tuyển Việt Nam mở tỷ số, Quang Hải nói gì khi phải ngồi chờ 'vé vớt' để đi tiếp

"Em sẽ xem hết các trận đấu tới để biết ĐT Việt Nam có được đi tiếp vào vòng 1/8 hay không. Dù còn một tia sáng, em vẫn sẽ hi vọng", Quang Hải cho hay.

Kết thúc trận đấu với đội tuyển Yemen, tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng 2 - 0. Dù còn thiếu 1 bàn thắng nữa mới đủ điều kiện để đường đường chính chính vào vòng 1/8 nhưng thầy trò huấn luyện viên Park vẫn còn rất nhiều cơ hội để đi tiếp.

Là một trong 2 cầu thủ ghi bàn vào lưới đối thủ, kết thúc trận đấu, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ với báo chí.


Khoảnh khắc Quang Hải chia sẻ cảm xúc sau trận đấu.

"Bàn thắng đã giải tỏa được áp lực cho cả đội. Cảm ơn mọi người cũng như đồng đội đã cố gắng hết mình để có được kết quả ngày hôm nay.

Với tỉ số 2-0, chưa cần biết kết quả ngày mai ra sao nhưng em vẫn luôn trân trọng giây phút này. Em sẽ xem hết các trận đấu tới để biết đội tuyển Việt Nam có được đi tiếp vào vòng 1/8 hay không. Dù còn một tia sáng, em vẫn sẽ hi vọng", anh cho hay.

Ghi bàn vào lưới Yemen giúp tuyển Việt Nam mở tỷ số, Quang Hải nói gì khi phải ngồi chờ vé vớt để đi tiếp-1

Việt Nam đã vượt qua Yemen, qua đó thắp lửa hy vọng đi tiếp vào vòng 1/8 nhờ tấm vé vớt. Để có được thành công ấy là bàn thắng từ cú đá phạt ở cự ly gần 30m của Quang Hải.

Bởi vậy, ngay khi kết thúc trận đấu, bình luận viên thể thao nổi tiếng khu vực châu Á đã có những nhận xét về pha lập công của chàng cầu thủ gốc Hà Nội.

"Nguyễn Quang Hải, chúng ta hãy cúi chào anh ấy đi nào. Pha lập công ấy chính xác là những gì mà cầu thủ chất lượng thường làm, nhưng Quang Hải đang bắt đầu làm chúng ta quen hơn với việc này rồi", anh cho hay.

 


T.H
Theo Vietnamnet


Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất