Quang Hải phản ứng lạ khi fan girl xin chụp ảnh

Quang Hải đặc biệt bị soi có biểu cảm "khó tả" khi cô gái này chủ động đứng sát vào anh.

Mạng xã hội mới đây tích cực lan truyền đoạn clip khá thú vị về Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường. Khoảnh khắc ghi lại bộ ba cầu thủ tuyển Việt Nam tham gia một sự kiện.

Trong ảnh họ đều mặc áo sơ mi trắng, trông ai nấy cũng cực điển trai, phong độ. Tại đây, học trò của HLV Park Hang Seo đã được rất nhiều người hâm mộ xin chụp ảnh.


Phản ứng đặc biệt của Quang Hải khi chụp ảnh cùng fan girl.

Nổi bật trong số người xin chụp ảnh có một fan girl. Sự xuất hiện của cô gái này khiến Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường bị "đứng hình" vài giây. 

Quang Hải đặc biệt bị soi có biểu cảm "khó tả" khi cô gái này chủ động đứng sát vào anh.

Bạn N.T: "Quang Hải, Duy Mạnh, Xuân Trường kiểu lâu ngày không thấy gái".

Tài khoản Q.A: "Ai nấy cũng sáng mắt".

Thành viên C.M: "Quang Hải kiểu ngỡ ngàng, ngơ ngác khi được thấy gái luôn".

Quang Hải phản ứng lạ khi fan girl xin chụp ảnh-1Quang Hải phản ứng lạ khi fan girl xin chụp ảnh-2Quang Hải phản ứng lạ khi fan girl xin chụp ảnh-3
Dân mạng bàn tán phản ứng Quang Hải.

Trước đó, Quang Hải cũng có phản ứng khá dễ thương khi được thầy Park "đẩy thuyền" với Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Cụ thể, trong lúc HLV người Hàn cùng học trò chụp ảnh với nàng hậu, thầy Park đã chủ động đẩy chân sút Đông Anh đứng cạnh Tiểu Vy còn kéo Quế Ngọc Hải lại cạnh mình.


Clip thầy Park "ship" Quang Hải với Hoa hậu Tiểu Vy.

Hành động của thầy khiến nhiều mọi người thích thú còn Quang Hải tỏ ra thẹn thùng. Nhiều người cho rằng có lẽ Quang Hải chưa xây dựng gia đình nên thầy Park nghĩ anh cũng muốn đứng cạnh người đẹp.

Trong 3 cầu thủ trên, Duy Mạnh và Xuân Trường đều là người đã có gia đình. Còn Quang Hải thời gian qua anh được đồn hẹn hò với cô gái tên Chu Thanh Huyền.

Min
Theo Vietnamnet


Quang Hải

Tin tức mới nhất