Quang Hải tập ngay sau buổi ra mắt, có thể đá trận đầu tiên ngày 8/7

Tiền vệ Quang Hải ra mắt đội bóng mới Pau FC vào tối 29/6 theo giờ Việt Nam.

Đến sáng 30/6, Quang Hải ngay lập tức ra sân tập cùng toàn đội lúc 9h30, tức 14h30 (giờ Việt Nam). Quang Hải được cho chạy bộ quanh sân tập rèn thể lực. Anh tập ở nhóm riêng do mới bắt nhịp trở lại với tập luyện sau gần 2 tháng tạm nghỉ kể từ khi rời Hà Nội FC.

Lịch tập luyện được CLB công bố vào thứ hai hàng tuần. Trong hôm nay, Pau FC tập hai buổi.

Quang Hải tập ngay sau buổi ra mắt, có thể đá trận đầu tiên ngày 8/7-1
Quang Hải tập luyện sáng 30/6 (giờ Pháp) cùng các đồng đội Pau FC (Ảnh: Nguyễn Sỹ Tuấn)

Buổi tập chiều 30/6 diễn ra lúc 15h30 (giờ địa phương), tức 20h30 (giờ Việt Nam). Trước đó 1 giờ đồng hồ, Quang Hải cùng 9 tân binh khác của Pau FC sẽ có buổi ra mắt tập thể ở SVĐ Nouste Camp.

9 tân binh khác của Pau FC gồm thủ môn Quentin Galvez-Diarra; hậu vệ Diyaeddine Abzi, Jean Ruiz; tiền vệ Henri Saivet, Sessi D'Almeida; tiền đạo Mons Bassouamina, Eddy Sylvestre, Walid Jarmouni và Mayron George.

Trước đó, Pau FC chia tay 12 cầu thủ, tức gần phân nửa đội hình sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại.

Quang Hải sẽ tiếp tục tập luyện hai buổi cùng toàn đội vào ngày hôm nay (1/7). Sau đó, đội có hai ngày nghỉ vào cuối tuần. Trong thời gian đầu, Quang Hải sẽ có một phiên dịch đi cùng để hỗ trợ hòa nhập trong các buổi tập.

Tiền vệ sinh năm 1997 đang ở tạm khách sạn trong thời gian tìm nhà riêng ở Pau. Anh có thêm những hỗ trợ từ ê-kíp trước khi quen với cuộc sống tự lập.

Ngày 3/7, Pau FC có chuyến tập huấn dài 1 tuần tại Saint-Paul les Dax ở Landes. Ở đây, đội có trận giao hữu với một đội bóng địa phương vào ngày 8/7. Nếu thuận lợi, đây có thể là trận đầu tiên Quang Hải thi đấu cho đội bóng mới.

Quang Hải tập ngay sau buổi ra mắt, có thể đá trận đầu tiên ngày 8/7-2
CĐV Pau FC chụp ảnh cùng Quang Hải sau buổi ra mắt ngày 29/6 (Ảnh: Bondi Beach)

Với việc bổ sung nhiều tân binh, HLV Didier Tholot cần nhiều thời gian để tập luyện, hướng dẫn các cầu thủ. Đồng thời, nhiều trận giao hữu được tổ chức để lắp ghép đội hình, kiểm tra chất lượng cầu thủ. Trong thời gian thị trường chuyển nhượng mùa hè vẫn còn mở, Pau FC dự kiến có thêm những sự bổ sung mới.

Pau FC lần lượt đá giao hữu với Toulouse, Angouleme và Niortias vào ngày 12, 15 và 23/7. Trong đó, Toulouse là đội vô địch còn Niortias xếp thứ 13 ở Ligue 2 mùa trước.

Ngày 30/7, Pau FC đá trận ra quân Ligue 2 mùa 2022/2023 gặp Guingamp trên sân khách.

Theo TỔ QUỐC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/quang-hai-tap-luyen-ngay-sau-buoi-ra-mat-co-the-da-tran-dau-tien-cho-pau-fc-ngay-8-7-40202230617289996.htm

Pau FC Quang Hải

Tin tức mới nhất