Quang Hải bị soi ngoại hình thay đổi sau 4 tháng yêu trong ồn ào

Giới chuyên môn báo động về cân nặng của cầu thủ Quang Hải.

19h15 hôm qua (11/9), CLB Hà Nội và CLB Cần Thơ đã có trận đối đầu tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2020 trên sân Hàng Đẫy. Tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã đóng góp 2 bàn thắng trong tổng số 7 bàn của đội bóng Thủ đô. Còn lại là của Thành Chung, Văn Quyết (cú đúp), Hùng Dũng và Minh Dĩ.

Quang Hải bị soi ngoại hình thay đổi sau 4 tháng yêu trong ồn ào-1
Quang Hải trước đây và trong trận đấu tối qua.

Đặc biệt ở lần ra sân này, Quang Hải bị giới chuyên môn soi ngoại hình thay đổi khác lạ sau thời gian nghỉ ngơi.

Cụ thể, HLV Liêm Thanh đã nhận xét: "Quang Hải là cầu thủ tuyệt vời nhưng hôm nay tôi quan sát thấy cậu ấy hơi lên cân, cần tính toán vấn đề này. Tôi cũng ấn tượng với nhiều cầu thủ Hà Nội FC. Họ là một tập thể tốt, toàn cầu thủ giỏi. Cầu thủ Cần Thơ ở đẳng cấp thấp hơn".

Quang Hải bị soi ngoại hình thay đổi sau 4 tháng yêu trong ồn ào-2
Hải "con" trước đây có thân hình khá gầy gò. Nhưng có thể thấy thời gian này, ngoại hình bạn trai Huỳnh Anh tăng cân thấy rõ.

Quang Hải bị soi ngoại hình thay đổi sau 4 tháng yêu trong ồn ào-3
Quang Hải mập và có cơ bắp hơn trước.

Quang Hải bị soi ngoại hình thay đổi sau 4 tháng yêu trong ồn ào-4
Phải chăng tình yêu chính là "gia vị" giúp Quang Hải ngày càng thay đổi.

Huỳnh Anh và Quang Hải công khai hẹn hò vào tháng 5/2020. Tính đến nay, cặp đôi có 4 tháng hạnh phúc bên nhau.

Thời gian qua, Quang Hải vướng phải không ít ồn ào. Ngoài scandal lộ tin nhắn nhạy cảm với nhiều gái xinh khi đang yêu Huỳnh Anh, anh và bạn gái nhiều lần bị đồn chia tay. Sau tất cả những sóng gió, Huỳnh Anh - Quang Hải ngày càng mặn nồng và hạnh phúc hơn.

Mới đây, Huỳnh Anh gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh tình cảm chụp cùng bạn trai kèm dòng ''thả thính'' ngọt ngào: ''Anh có biết tại sao đầu tuần là thứ hai không? Vì anh là thứ nhất''. Trong khi Quang Hải công khai gọi Huỳnh Anh là "vợ yêu", còn tặng cô túi xách trăm triệu trong ngày sinh nhật.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/quang-hai-thay-doi-khac-la-sau-4-thang-yeu-on-ao-n-235319.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất