Yêu nhau 4 tháng và đây là lần Huỳnh Anh 'thả thính' Quang Hải ngọt ngào nhất

Dòng trạng thái của nàng WAG Huỳnh Anh càng khẳng định tình cảm của cặp đôi đang ở giai đoạn mặn nồng nhất.

Có lẽ sau khi vượt qua nghi vấn rạn nứt thì cặp đôi Huỳnh Anh - Quang Hải ngày càng mặn nồng và hạnh phúc hơn. Mới đây, Huỳnh Anh đã tải bức ảnh tình cảm chụp cùng bạn trai kèm dòng ''thả thính'' ngọt ngào: ''Anh có biết tại sao đầu tuần là thứ hai không? Vì anh là thứ nhất''. Nàng WAG đã công khai tag tên bạn trai vào dòng trạng thái.

Yêu nhau 4 tháng và đây là lần Huỳnh Anh thả thính Quang Hải ngọt ngào nhất-1

Ngay lập tức, bức ảnh đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đã gửi gắm những lời chúc mừng đến với cặp đôi.

- Trông hạnh phúc quá, anh chị cứ mãi thế này nha!

- Theo mình thấy thì đây là cặp đẹp đôi nhất làng bóng đá bây giờ đó, bên cạnh Bùi Tiến Dũng và nàng mẫu Tây.

- Nhìn đẹp đôi quá đi thôi!

Trong ảnh, Quang Hải tình cảm vòng tay ôm lấy bạn gái, chàng cầu thủ nở nụ cười tươi hạnh phúc. Cách đây không lâu, anh còn chu đáo chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật đầy ắp hoa quà dành cho Huỳnh Anh. Nàng WAG còn khá được lòng "nhà trai" khi được bố mẹ Quang Hải tổ chức tiệc mừng tuổi mới lần nữa.

Yêu nhau 4 tháng và đây là lần Huỳnh Anh thả thính Quang Hải ngọt ngào nhất-2

Trước đó, cặp đôi đã từng vướng vào nghi án rạn nứt khi Quang Hải bỗng dưng xoá hết ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Nhiều người đồn đoán đây có thể chỉ là một cuộc cãi vã, giận hờn và cặp đôi nhanh chóng trở lại vui vẻ bên nhau.

Yêu nhau 4 tháng và đây là lần Huỳnh Anh thả thính Quang Hải ngọt ngào nhất-3

Huỳnh Anh và Quang Hải công khai hẹn hò vào tháng 5/2020. Tính đến nay, cặp đôi có 4 tháng hạnh phúc bên nhau. Trong bài đăng mới nhất, nàng WAG còn hashtag #4m (4 tháng - PV) nhằm mục đích kỷ niệm ngày quen nhau của cả hai.

Theo Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/huynh-anh-va-quang-hai-ki-niem-4-thang-yeu-nhau-20200909164454997.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất